คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Up date วันที่ 18/01/19 เวลา 18:21 น.
สาลินีย์ได้รับข้อมูลจากหลังไมค์ และได้ติดต่อกลับเเจ้งข้อมูลแล้วนะคะ สำหรับการดูแลสัญญาณ AIS ได้ดูแลเปิดสัญญาณให้ 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้น จึงไม่สามารถดำเนินการเป็นครั้งที่ 2 ได้ แนะนำชำระค่าบริการเข้ามา 1 รอบบิล หากชำระแล้วเเจ้งเข้ามาหลังไมค์ได้เลยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
Up date วันที่ 18/01/19 เวลา 11:42 น.
ดิฉันได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว ยุพา รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5067618 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
ยุพา ขอทราบข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5067618 เพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
สาลินีย์ได้รับข้อมูลจากหลังไมค์ และได้ติดต่อกลับเเจ้งข้อมูลแล้วนะคะ สำหรับการดูแลสัญญาณ AIS ได้ดูแลเปิดสัญญาณให้ 1 ครั้ง/เดือนเท่านั้น จึงไม่สามารถดำเนินการเป็นครั้งที่ 2 ได้ แนะนำชำระค่าบริการเข้ามา 1 รอบบิล หากชำระแล้วเเจ้งเข้ามาหลังไมค์ได้เลยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++
Up date วันที่ 18/01/19 เวลา 11:42 น.
ดิฉันได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว ยุพา รอข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5067618 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++
ยุพา ขอทราบข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 5067618 เพิ่มเติมสามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เบื่อระบบAisมากๆ