รบกวนทาง TMB มาตอบหน่อยค่ะ

คือก่อนหน้านี้เราทำบัตรATMหายและได้อาญัติและออกบัตรใหม่เรียบร้อยแล้วค่ะเราเปิดใช้บัตรใหม่ที่ตู้ATMโดยใช้รหัสเดิม ตอนเปิดใช้บัตรที่ตู้ครั้งแรกเราก็ใช้ทำธุระกรรมได้ปกติค่ะพอครั้งที่สองหลังเปิดบัตรใหม่เรากลับใช้ไม่ได้และขึ้นข้อความที่ตู้ว่า "ขอยกเลิกรายการ โปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร" และเป็นแบบนี้เรื่อยๆทุกครั้งที่ไปใช้ ตอนแรกคิดว่าเป็นเพราะตู้เลยไม่อะไรและฝากเงินได้ตามปกติค่ะ แต่พอเราเห็นคนอื่นใช้ตู้ได้เราก็เริ่มสงสัยแล้วค่ะพอลองกับตู้ต่างธนาคารกลายเป็นว่ามันขึ้นข้อความว่าเราใส่รหัสผิด ทั้งๆที่ก็ไม่ผิดมันเป็นเพราะอะไรคะ โทรหา call center หลายวันแล้วแต่ก็ติดสายตลอดเลยเสียเงินค่าโทรศัพท์ไปหลายบาทแล้วค่ะ และเรามีเรื่องต้องใช้เงินเลยอยากจะติดต่อและทราบปัญหาเวๆนี้ว่าเป็นเพราะอะไร รบกวนด้วยค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
มีแอพ TMB Touch ไหมครับ ถ้ามี แนะนำถอนเงินโดยไม่ใช้บัตรดูครับ ใช้ได้กับ ตู้ ธนาคารทหารไทย TMB เท่านั้นน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่