หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์สาขาพุทธมณฑลทำของหาย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
รับเข้าระบบ 24/12/2018 จน ณ วันนี้ วันที่17/1/2019 ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับสินค้า ตามเรื่องที่สาขาต้นทาง ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ ให้รอก่อน สุดท้ายเงียบเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สถานะไปรษณีย์ค้างอยู่ที่เดิม
เราส่งของไปให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 5 แล้วค่ะ ตอนนี้วันที่ 12 แล้ว สถานะยังค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ต้นทางอยู่เลย ทำยังไงดีคะ โทรไปที่สาขาต้นทางก็ไม่มีใครรับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 4649430
ไปรษณีย์ไทยส่งของผิด ไม่รับผิดชอบไม่ตามให้ ทำไงดีคะ
เรื่องมีอยู่ว่า ส่งของกับไปรษณีย์ไทยEms เมื่อวันที่19/12/2560 จากสาขาโนนดินแดง มาที่สามพราน จ.นครปฐม เลข ET9300 009453 TH วันนี้วันที่22/12/2560 เช็คสถานะonlineแล้วของไปจังหวัดลำพูน เบื้องต้น ผู้รั
porth2011
ขออนุญาตร้องเรียนเสนอแนะเพื่อพัฒนาคุณภาพและบริการ ไปรษณีย์ไทย และระบบการจัดส่ง (call center และสาขาลาดพร้าว)
เรียน หน่วยงานไปรษณีย์ไทย ผู้เกี่ยวข้องประสานงาน สืบเนื่องจากได้จัดส่งเอกสารสำคัญ ด่วนพิเศษ ED623797814TH 14/12/2018 10.41น. ซึ่งต้นทาง อุบลราชธานี ถึง ปลายทาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ต้นทางแจ้งว่าถึงภาย
สมาชิกหมายเลข 2614241
J&T ทำสินค้าหายติดต่อใครไม่ได้เลย
สั่งสินค้าโดยส่งผ่าน j&t แต่ไม่ได้รับสินค้า tracking แจ้งว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว -โทรตามกับพนักงานขนส่ง 2 วันบอกจะเช็คให้ทุกวันแต่ไม่เคยโทรกลับ -เบอร์สาขาใน tracking แจ้งว่าลาออกมานานแล้ว สาขาไม่ยอม
จีบได้แต่งหน้าแล้ว
พัสดุ flash express ค้างอยู่ที่วังน้อยมา3วัน
สินค้าค้างอยู่วังน้อย 3 วัน ->โทรไป call center จนท แจ้งว่าให้โทรตามที่คลังสินค้าเอง และให้เบอร์มา -> โทรไปปิดเครื่อง คำถามคือ ควรจะรอต่อไป / ยกเลิกการซื้อ/ หรือว่าควรเลิกใช้บริการขนส่งเจ้านี้ก
StilvoL
ส่งน้ำนมแม่ฟรีที่ไปรษณีย์
รีวิวการไปส่งน้ำนมแม่ผ่านโครงการทวิภาคีส่งรักส่งน้ำนมจากอกแม่สู่ลูกผ่านช่องทางไปรษณีย์🤱 ก่อนอื่นเลย 1.เราต้องลงทะเบียนผ่านทางไลน์@anamaimilkกรอกข้อมูลนิดหน่อยชื่อนามสกุลกับที่อยู่ปัจจุบันเบอร์โทรของเร
สมาชิกหมายเลข 7675165
มาตรฐานของการให้บริการ EMS ของไปรษณีย์ไทย?
ขอเล่าเหตุกาณ์ก่อนนะคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าท่านหนึ่งผ่านทาง EMS โดยการใส่เลขโทรศัพท์ของผู้รับปลายทาง สิ่งที่เกิดขึ้นคือ เราใส่ที่อยู่ผิด (ตกคำว่า แยก2) เป็นผลให้ไปษณีย์หาปลายทาง(หลักสี่)ไม่เจอ สิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1366973
มีใครโดนเหมือนกันบ้าง ?? กับ ขนส่งแฟลช
เมื่อวันที่17 มิถุนายน 68 ที่ผ่านมา ได้ใช้บริการ ขนส่งเอกชนแห่งนึง ทางสาขาก็บริการดี ติดที่ไม่ได้เอ่ยถึงการซื้อประกันการคุ้มครองสินค้าระหว่างส่ง ได้มีการคุยสอบถามว่าค่าส่ง ค่าCOD เท่าไรจนเข้าใจและทำกา
สมาชิกหมายเลข 8910729
การใช้บริการของ Shoopee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวั
สมาชิกหมายเลข 5511418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์สาขาพุทธมณฑลทำของหาย
รับเข้าระบบ 24/12/2018 จน ณ วันนี้ วันที่17/1/2019 ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับสินค้า ตามเรื่องที่สาขาต้นทาง ก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ ให้รอก่อน สุดท้ายเงียบเหมือนเดิม