จะทำยังไงให้ genie merch รับสายหรือตอบแชท หรือตอบ e-mail ไว ๆ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ม.ค. สั่ง boxset bodyslam จนได้รหัสคำสั่งซื้อมาแล้ว แล้วอยู่ ๆ หน้าจอเน็ตก็โล่ง ขาวจั๊ว พร้อมกับรหัสหายไป
ไม่ได้เข้าระบบ ย้อนกลับไม่ได้ ทำไงดี ๆ สะเพร่าเอง ที่ไม่ได้เข้าระบบ เลยโทรไป genie merch ไม่รับสาย ส่งข้อความไปทางแชทของ
facebook ไม่มีการตอบกลับ จนวันนี้วันที่ 17 ม.ค. โทรติดต่อ สายไม่ว่างตลอด เราก็กดวางแล้วกดต่อจนกว่าสายจะว่าง พอสายว่างปุ๊บ....ไม่มีคนรับสาย
รอจนสายตัด กดโทรใหม่ สายไม่ว่างอีกแล้ว คืออะไร คือยกหูออก หรือว่ายังไง ภายในไม่ถึง 1 นาที พนักงานเค้าวางสายแล้วยกหูออกเลยหรอคะ
บางรอบเจอตัดสายหลังได้ยินเสียงสัญญาณ 3 ครั้ง รวมเมื่อวานโทรไปแค่ 60 กว่าสาย วันนี้โทรไปตั้งแต่เปิด 10.00 น. จนตอนนี้ 100 กว่าสายแล้ว
ไม่มีคนรับสายเลย เงินก็จ่ายไปแล้ว แต่แจ้งชำระเงินไม่ได้ เมื่อวานออกมาบอกว่า เจอ bug ตัวใหญ่จากระบบจอง คือทาง admin
พิมพ์ใน facebook ได้ แต่ไม่มีคนตอบแชท ไม่มีคนรับโทรศัพท์ เค้าติดปีใหม่ยังไม่กลับกันหรอคะ ถ้าภายใน 3 วัน หลุดจอง เราควรต้องทำยังไง

เข้าใจนะคะว่างานเยอะมาก แต่ทำไมไม่สำรองจำนวนคนไว้ตอบข้อซักถาม เพราะเปิดทำเป็นการค้า ควรเอาใจใส่กับลูกค้าไม่ใช่หรอคะ พอไม่แจ้งชำระ
ก็ตัดหลุดจอง แล้วเอาออกมาให้จองใหม่ คนที่โอนแล้ว ก็โอนเงินคืนให้ แบบนี้ก็เสียความรู้สึกค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมก้เจอปัญหาเดียวกันครับ โอนเงินแล้วด้วย มาเช็คอีกที โดนยกเลิกออเดอร์เฉยเลย  แล้วติดต่อทางไหนก็ไม่มีการตอบรับใดๆเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่