คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3736398
ให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
ให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ได้เงินคืนจาก LAZADA เข้าลาซาด้าวอเล็ต แต่ยังไม่ได้ส่งของคืนเลย
ได้สั่งซื้อสินค้าไปแบบเก็บเงินปลายทาง สินค้าราคาประมาณ 250 บาท พอของมาส่งจ่ายเงินเสร็จแกะสินค้าออกดูไม่ใช้สินค้าที่สั่งไป
จึงทำเรื่องคืนสินค้าทันทีผ่านคอมพิวเตอร์ โดยเลือกส่งสินค้าคืนผ่านทาง kerry ส่งแบบฟอร์มเสร็จ ไม่ได้บาร์โคดของทาง kerry บน PC
ไม่มีอะไรบอกเลยว่าต้องทำไงต่อ แต่สัก 5 นาที ก็ได้เงินคืนเข้าลาซาด้าวอเล็ตแล้ว ตามภาพด้านบน ระบบไม่ได้มีข้อความว่าสามารถ
เก็บสินค้าชิ้นนั้นไว้ได้ แต่สามารถดูโคดติดตามพัสดุได้ทางแอพบนมือถือ แต่ก็ไม่เจอบาร์โคดอยู่ดี เลยงงว่าจะต้องทำยังไงต่อไป
ผู้รู้หรือเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำด้วยครับ