ขอรบกวนให้ dtac ตรวจสอบด้วย
เนื่องจากผมใช้ Dtac สัญญา 4g unlimited 1099 บาท แต่ความเร็วเน็ตที่ได้คือ 0.85 - ประมาณ 4 mb (ใช้โทรศัพท์ samsung galaxy note8) มาประมาณ 1 เดือนได้แล้ว(ณ เวลาที่พิม เวลา 4 ทุ่ม 40 วัดความเร็วยังได้ประมาณ 2 mb)
ซึ่งก่อนหน้านี้ยังใช้ได้ประมาณ 20-30 mb/s ซึ่งโทรไปทาง call center แล้ว และเขาบอกว่าทำการปรับปรุงให้แล้วผลก็ยังเหมือนเดิม
ซึ่งไม่น่าเกี่ยวกับพื้นที่เพราะว่าลองเอาของเพื่อนมาทดสอบความเร็ว (โปร super non stop 1499 โทรศัพท์ iphone 8+) ทดสอบได้ 20-30 mb/s
และผมสงสัยว่าเป็นจะที่โทรศัพท์ตัวเองหรือไม่ จึงลองทดลองเอาซิมไปใส่โทรศัพท์เพื่อน ปรากฎว่า ทดสอบความเร็ว net ได้ 2-3 mb/s เหมือนเดิม
จึงขอความกรุณา Dtac ตรวจสอบให้ด่วน หากไม่สามารถแก้ไขได้ ขอให้ทาง Dtac งดค่าบริการเดือนนี้ด้วย (ม.ค. 62) เพราะว่าไม่สามารถใช้งานได้ตามสัญญา และหากเดือนถัดไปยังไม่สามารถแก้ไขได้ ขอให้ทาง Dtac ยกเลิกสัญญาผูกมัดด้วยเพราะต้องการย้ายไปค่ายที่ให้บริการได้ตาม สัญญา
ผมยอมจ่าย 1099 กับ Dtac เพราะว่าโอเคกับค่ายนี้ แต่ตอนนี้ไม่โอเคมากๆครับ
รบกวนแก้ไขโดยด่วนครับ (หากผิดปกติที่ sim ก็ขอให้ส่ง sim มาทางผมนะครับ ไม่ใช่ต้องให้ผมไปรับเองที่สาขา เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมที่ต้องเสียค่ารถเดินทางไปหาจากปัญหาของทาง Dtac ครับ)
ขอบคุณครับ
Dtac รบกวนตรวจสอบ internet ด้วยครับ (ใครคิดใช้ dtac ลองคิดให้ดี)
เนื่องจากผมใช้ Dtac สัญญา 4g unlimited 1099 บาท แต่ความเร็วเน็ตที่ได้คือ 0.85 - ประมาณ 4 mb (ใช้โทรศัพท์ samsung galaxy note8) มาประมาณ 1 เดือนได้แล้ว(ณ เวลาที่พิม เวลา 4 ทุ่ม 40 วัดความเร็วยังได้ประมาณ 2 mb)
ซึ่งก่อนหน้านี้ยังใช้ได้ประมาณ 20-30 mb/s ซึ่งโทรไปทาง call center แล้ว และเขาบอกว่าทำการปรับปรุงให้แล้วผลก็ยังเหมือนเดิม
ซึ่งไม่น่าเกี่ยวกับพื้นที่เพราะว่าลองเอาของเพื่อนมาทดสอบความเร็ว (โปร super non stop 1499 โทรศัพท์ iphone 8+) ทดสอบได้ 20-30 mb/s
และผมสงสัยว่าเป็นจะที่โทรศัพท์ตัวเองหรือไม่ จึงลองทดลองเอาซิมไปใส่โทรศัพท์เพื่อน ปรากฎว่า ทดสอบความเร็ว net ได้ 2-3 mb/s เหมือนเดิม
จึงขอความกรุณา Dtac ตรวจสอบให้ด่วน หากไม่สามารถแก้ไขได้ ขอให้ทาง Dtac งดค่าบริการเดือนนี้ด้วย (ม.ค. 62) เพราะว่าไม่สามารถใช้งานได้ตามสัญญา และหากเดือนถัดไปยังไม่สามารถแก้ไขได้ ขอให้ทาง Dtac ยกเลิกสัญญาผูกมัดด้วยเพราะต้องการย้ายไปค่ายที่ให้บริการได้ตาม สัญญา
ผมยอมจ่าย 1099 กับ Dtac เพราะว่าโอเคกับค่ายนี้ แต่ตอนนี้ไม่โอเคมากๆครับ
รบกวนแก้ไขโดยด่วนครับ (หากผิดปกติที่ sim ก็ขอให้ส่ง sim มาทางผมนะครับ ไม่ใช่ต้องให้ผมไปรับเองที่สาขา เพราะมันไม่ใช่เรื่องของผมที่ต้องเสียค่ารถเดินทางไปหาจากปัญหาของทาง Dtac ครับ)
ขอบคุณครับ