ตอนนี้ดูหน้ามัน เหมือนจะดีขึ้น ส่วนท้ายก็ หางงอกๆ ของไฟท้ายนั่นก็คงไม่อะไร ชินได้
แต่เมื่อดูด้านข้าง ถ้าไม่ใช่รูปที่ถ่ายเล่นมุมเฉียงๆ หน่อย เอาแบบมองตรงๆ
ตัวมันเหมือนโลงอะไรสักอย่างมั๊ย? เข้าใจว่าจะทำท้ายกุดแบบซิวิค แต่ขานั้นยังดูพอดีๆ
พอเป็นแอ็คคอร์ดมันดูใหญ่มาก มันเหมือนเป็นโลงแบบที่มีหลังคาลาด แล้วก็มีหน้ารถงอกออกมา
แต่ไม่ได้ยาวมากพอขนาดมาสด้า 6 ช่วงหน้ามันยังสั้นไปนิด โลงมันก็เลยยิ่งดูใหญ่
ภายในโอเค ชนะแคมรี่ มันเหมือนพวกรถยุโรป ส่วนการขับขี่น่าลุ้น ถ้าว่าเอา อีคลาสกับซีรี่ 5 มา
เป็นต้นแบบจริง แคมรี่ก็คงหนาวๆ ได้อยู่ แต่เจ้าโลงนี่สิ นี่ถ้าหลังคาไม่ลาด มันเป็นแวกอนไปแล้ว

เทียบกันกับอีกรุ่นในค่ายเดียวกันที่ออกขายช่วงเดียวกัน ผมชอบหน้า, ท้าย อินไซต์มาก
รูปร่างด้านข้างก็ดีมาก แต่มันอยู่คลาสเดียวกับซิวิค นี่ถ้าแอคคอร์ดได้ทรงนี้ไปผมว่าแคมรี่มีสิทธิ์
แย่ง่ายๆ เหมือนกัน

นอกจากโลงแล้ว พอนึกถึงอะไรได้อีกครับ ? ผมพยายามมองเป็นเอาดี้แต่หน้าสั้นๆ แบบนี้มันไม่ใช่อะ
(แต่อินไซต์ในรูป ก็หน้าไม่ยาว แต่มันก็ดูพอดีกับตัวดี)
มองด้านข้างแอคคอร์ดใหม่ดูแปลกๆ ไหม?
แต่เมื่อดูด้านข้าง ถ้าไม่ใช่รูปที่ถ่ายเล่นมุมเฉียงๆ หน่อย เอาแบบมองตรงๆ
ตัวมันเหมือนโลงอะไรสักอย่างมั๊ย? เข้าใจว่าจะทำท้ายกุดแบบซิวิค แต่ขานั้นยังดูพอดีๆ
พอเป็นแอ็คคอร์ดมันดูใหญ่มาก มันเหมือนเป็นโลงแบบที่มีหลังคาลาด แล้วก็มีหน้ารถงอกออกมา
แต่ไม่ได้ยาวมากพอขนาดมาสด้า 6 ช่วงหน้ามันยังสั้นไปนิด โลงมันก็เลยยิ่งดูใหญ่
ภายในโอเค ชนะแคมรี่ มันเหมือนพวกรถยุโรป ส่วนการขับขี่น่าลุ้น ถ้าว่าเอา อีคลาสกับซีรี่ 5 มา
เป็นต้นแบบจริง แคมรี่ก็คงหนาวๆ ได้อยู่ แต่เจ้าโลงนี่สิ นี่ถ้าหลังคาไม่ลาด มันเป็นแวกอนไปแล้ว
เทียบกันกับอีกรุ่นในค่ายเดียวกันที่ออกขายช่วงเดียวกัน ผมชอบหน้า, ท้าย อินไซต์มาก
รูปร่างด้านข้างก็ดีมาก แต่มันอยู่คลาสเดียวกับซิวิค นี่ถ้าแอคคอร์ดได้ทรงนี้ไปผมว่าแคมรี่มีสิทธิ์
แย่ง่ายๆ เหมือนกัน
นอกจากโลงแล้ว พอนึกถึงอะไรได้อีกครับ ? ผมพยายามมองเป็นเอาดี้แต่หน้าสั้นๆ แบบนี้มันไม่ใช่อะ
(แต่อินไซต์ในรูป ก็หน้าไม่ยาว แต่มันก็ดูพอดีกับตัวดี)