หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Scb callcenter ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ติดต่อรอสายก็นาน เจ้าหน้าที่ยังโยนงานไปมาอีก ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB EASY สแกนหน้ายังไงให้ผ่านคะ
จะโอนเงินยอดเกินห้าหมื่น สแกนไปห้าหกครั้งแล้ว ไม่ผ่านซะที
The Greatest of All Time
จ่ายบิลบัตรเครดิตผิดผ่าน แอพ SCB EASY
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามใครเคยมีประสบการณ์จ่ายบิลผิดบ้างคะ 6/8/68 ต้องการทำรายการชำระบัตรเครดิต CardX ผ่าน แอพSCB easy แต่เลือกผิดไปชำระในส่วนของ Up cash Scb หลังจากชำระผิด ได้ทำการติดต่อ call center ทัน
สมาชิกหมายเลข 4043270
SCB Easy ทำไมสแกนหน้าไม่ผ่านครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ Reset iPhone แล้วก็แอพธนาคารเราต้องเซ็ตใหม่แอพ K Plus ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ทีนี้แอพ SCB Easy มีปัญหามากเลย บอกว่าหน้าไม่ตรงบ้าง คุณไม่ทำตามขั้นตอนบ้าง นี่หน้าผมเองนะทำไมยังสแกนไม่
สมาชิกหมายเลข 5767953
SCB CONNECT ในไลน์
มันสามารถเช็คเงินเข้าย้อนหลังได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1261197
ขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb #scb #บัตรเครดิต
มีช่วงเวลาที่ป่วย ไม่ได้ใช้บัตร ไม่ได้ออกไปไหนเลยเพราะโควิทและ พรก.ฉุกเฉิน ด้วย ถ้าจะขอ waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตจะได้หรือไม่ และที่จำได้คือตอนสมัคร เจ้าหน้าที่บอกว่าฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพด้วย เพรา
สมาชิกหมายเลข 3990722
บัตร EMV การตัดเงิน -_- แย่
เราเป็นคนนึ่งที่เพึ่งซื้อบัตรมาใช้เพราะว่าเห็นจะเข้าโครงการ20 บ. ตลอดสาย (แต่ไม่อนุมัติ)ก็ไม่เป็นไร เร่ก็นำบัตรมาใช้ปกติใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ ลงเข้าไปตรวจสอบ. เพราะรู้สึกว่าทำไม. เงินหมดไวจัง จึงเข้
สมาชิกหมายเลข 1136907
เนื่องด้วย มีเบอร์ 093-954-5672 แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB
093-954-5672 โทรเข้ามา แสดงตน เป็นเจ้าหน้าที่ SCB บอกมีโครงการ ออมเงิน มาเสนอ เชิญชวน ฝากขั้นต่ำ 800-1000 ต่อเดือน ช่วงสัญญา 6 เดือน เหมือนอารมณ์ฝากแล้วได้ดอกเบี้ยคืน อะไรสักอย่างครับ ณ ตอนนั้นทำงานอย
สมาชิกหมายเลข 9042064
ใครเจอปัญหาเกี่ยวกับตู้เติมเงินซิงเกอร์บ้างครับ Easy-02 ระบบค้นหาตู้ไม่เจอ
แจ้งไปทาง LINE ของ easy 02 ก็ไม่มีคำตอบ ในส่วนของปัญหาที่เกิดขึ้น โทรเข้าเบอร์ ก็ไม่มีคนรับทั้งวัน ในส่วนของซิงเกอร์เอง เปิดแจ้งซ่อมได้ แต่แจ้งข้อมูลหรือรายละเอียด ต่างๆไม่ได้เลย ใครเจอปัญหาแบบเดียวกั
villi2
ธนาคารscb โดนshopee pay หักเงิน
เราผูกบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ไว้แล้วโดนดูดเงินจากบัญชีธนาคารไทยพานิชย์ ไป179บาทพอไปดูในรายละเอียดขึ่นว่า SIPS SHOPEEPAY(THAILAND).CO.LTD.คืออะไรครับ ทั้งๆที่ไม่ได้สั่งของอะไรเลยครับ พอแจ้งธนาคารก็บอกให้
สมาชิกหมายเลข 7600484
โดนประกันหักบัตรเครดิต ยกเลิกได้ไหมครับ
-ผมพลาดบอกข้อมูลบัตรไป ตอนนี้ยอดหักเข้ามาแล้ว จะยกเลิกต้องทำยังไงบ้างครับ ผมเข้าใจว่าเป็นสัญญาต่อเนื่องที่ยกเลิกไม่ได้ เพราะกลัวเสียเงินฟรี แต่จริงๆ เราไม่ต้องทำก็ได้ ทำไมพนักงานไม่แจ้งแบบนี้ ให้หน่วย
สมาชิกหมายเลข 4199069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคารไทยพาณิชย์
SCB EASY
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Scb callcenter ห่วยแตก