อยากร้องเรียน AIS กับการผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ทำให้ผมต้องเสียความรู้สึกกับค่ายนี้เป็นอย่างมาก

ผมรู้สึกไม่พอใจมากๆถึงมากที่สุด และเสียความรู้สึกอย่างมากครับกับการให้ข้อมูล แพ็คเกจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ผมใช้แพ็ค4G Max Speed Unlimited จาก1099 ลดเหลือ824 เป็นเน็ตพื้นที่4G 300Mbps และพื้นที่3G 16GB อายุการใช้งานประมาน16ปี ซึ่งรับสิทธิSerenade Emerald ต่อมาเนื่องจากวันที่14/01/2562 ผมได้ข้อมูลแพ็คเกจมา เป็น4G Serenade899 เน็ตพื้นที่4G เต็มสปีด300Mbps และพื้นที่3G 24GB พร้อมกับรับสิทธิ เป็นSerenade Gold ซึ่งผมได้โทรไปยัง 1148 เพื่อปรึกษาพร้อมกับรับสิทธิโปรโมชั่นนี้แบบมีผลทันที ซึ่งเจ้าหน้าได้ยืนยันคือโปรที่ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วพื้นที่4G เหมือนโปรเดิมของผม ซึ่งผมก็เห็นว่ามันโอเค เพราะได้เพิ่มสิทธิเพื่อจะได้ดูมือถือเครื่องใหม่ไปด้วย ตกลงเปลี่ยนโปรพร้อมกับSMSยืนยัน ว่า (4G Serenade 899 บาท โทร 500นาที, 4G ไม่อั้นความเร็วสูงสุด300Mbps 3Gความเร็วสูงสุด24GB จากนั้นใช้ได้ไม่จำกัดที่ความเร็ว 384Kbps, SUPER WiFi ส่วนเกิน:โทรนาทีละ1.50บ., SMS 3บ., MMS 4บ. 24 รอบบิล เริ่ม 14/01/2019 19:51ถึง11/02/2020 23:59)

แล้วต่อมาในเวลา23:29ของวันที่14/01/2562มีSMSเด้งเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจคนละตัวกับที่ได้รับต้อง19:51 ว่า(Serenade 4G Max Speed Package 899 บาท. ฟรี: โทรและ VDO Call 500 นาที, เน็ต 4G/ 3G ไม่อั้นความเร็วสูงสุด 300Mbps จำนวน 24GB, AIS SUPER WiFi. ส่วนเกิน: โทรและ VDO Call นาทีละ 1.50บ., SMS 3บ., MMS 4บ. 12 รอบบิล ค่าบริการ 899 บาท/เดือน (ไม่รวม Vat) ซึ่งผมสงสัยว่าทำไมกลายเป็นเน็ตรวม24GB เลยโทรกลับไปสอบถาม1148 เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าโปรที่ผมเปลี่ยนเป็นเน็ตรวมแบบใช้ครบจำนวนจะลดสปีด พร้อมกับยืนยัน ซึ่งผมติดต่อไปทั้งหมด3ครั้ง น้ำเสียงเหมือนไม่ค่อยเต็มใจบริการอีกต่างหาก แล้วแจ้งว่าพนักคนก่อนหน้านี้ให้ข้อมูลผิด แล้วSMSที่ส่งมามันคืออะไร มันคนละโปรโมชั่น ไม่มีการเช็คให้ผมเลย ถ้ารู้ว่ามันได้24GBผมจะเปลี่ยนทำไม เดือนๆหนึ่งผมใช้100กว่าGB ซึ่งผมเสียความรู้สึกอย่างมากที่ข้อมูลคำพูดของพนักงานแต่ละคนกับSMSที่ส่งเข้ามาคนละอย่างกันเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่