หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของใน LAZADA แต่ไม่ได้รับตามกำหนด
กระทู้คำถาม
Lazada
คือสั่งของไปนานพอสมควรนะคะ แล้วเมื่อวานนี้คือวันสิ้นสุดกำหนด จนถึงวันนี้ของยังไม่จัดส่ง ทักไปถามพนักงานก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ ควรจัดการยังไงดีคะ
หมายเลขคำสั่งซื้อ #222904755570891
ปล.แล้วถ้าของไม่มาส่งควรจัดการอย่างไรต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada มีนโยบายจัดการกับร้านค้าที่ไม่ยอมส่งของอย่างไรครับ ?
ขอเข้าเรื่องเลยน้าา คำสั่งซื้อ #285165068917723 สั่งซื้อวันที่ 10 มี.ค. 2020 19:52:58 Timeline -10/03/2020 สั่ง BKC 80% จากร้าน Chemipan ในหน้าสินค้าเขียนว่าจะได้รับของในว
สมาชิกหมายเลข 1058842
แม่ค้าในLazadaไม่ส่งของให้
ต้องทำยังไงดีคะ แม่ค้าในLazadaไม่ยอมส่งของให้ขึ้นว่าแพ็คแล้วแต่ไม่เอาของไปส่งที่ไปรษณีย์ไปเช็คแล้วไม่มีของเลยค่ะ ทักไปก็ไม่ยอมตอบบอกว่าถ้าไม่ส่งก็ยกเลิกของให้หน่อยก็ไม่ตอบรอมานานมากๆค่ะ จำเป็นต้องใช้ข
สมาชิกหมายเลข 5021368
Lazada ถ้าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ ก็ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อ และคืนเงินค่าสินค้าด้วย
สินค้าชิ้นนี้ดำเนินการโดย lazada สถานะสินค้าบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมจัดส่งให้ บ.ขนส่ง พัสดุภัณฑ์ไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย. 2561 จนถึงขณะนี้ บ.ขนส่ง ยังไม่ได้รับสินค้า จากลาซาด้าเลย สินค้ายังไม่ได้
azaleas
LAZADA ครับ ผมต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ และ คืนเงินผมมาด้วยครับ
LAZADA ครับ ผมได้สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2020 หมายเลขสั่งซื้อ #298910264511032 เป็นเงินจำนวน 595 บาท (รวมค่าจัดส่ง) จ่ายด้วยบัตรเครดิต ตามรูปภาพนี้เลยครับ ซึ่งตามกำหนดการผมควรจะได้รับสิ
Soraron 100%
สั่งซื้อxbox ss จากร้าน Nadz ผ่าน Lazada
ผมได้สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านNadz project ผ่าน ลาซาด้า โดยทางร้านเขียนในสินค้าว่ากำหนดส่งโดยทางร้านเขียนในสินค้าว่ากำหนดส่งวันที่ 10 ตุลา 2565 แต่พอถามทางร้านไป
สมาชิกหมายเลข 6793481
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
ซิมเราขึ้นหมายเลขสิ้นสุดการให้บริการของ ais เมื่อวานแล้วเราพึ่งเห็นแก้ไขยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8628169
Lazada ไม่อัพเดทสถานะการส่งสินค้า ทำยังไงดีคะ
สั่งซื้อของจาก lazada จำนวน 1 ชิ้น ยืนยันคำสั่งซื้อและจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2562 ค่ะ คำสั่งซื้อหมายเลข #229980472178826 สินค้าที่สั่งซื้อส่งจากต่างประเทศ 4-5 วันแรกได
สมาชิกหมายเลข 1280611
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
Lazada กรณีเก่ายังไม่เคลียร์ กรณีใหม่ พนักงานไลฟ์แชทตัดบทการสนทนากับผม คือคุณไม่ต้องการลูกค้าหรืออย่างไรครับ?
บทสนทนาสุดท้าย ผมพิมพ์ไม่ถึง4นาที พอกดส่ง ขึ้นบทสนทนาอัตโนมัติ ว่าขอสิ้นสุดการสนทนา คืออะไร งงครับ สอบถามและแจ้งให้จัดส่งสินค้าภายในกำหนด โดนแอบเหวี่ยงนิดๆจะยกเลิกคำสั่งซื้อ เจอแบบนี้ บอกตรงๆกลัวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3553224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของใน LAZADA แต่ไม่ได้รับตามกำหนด
หมายเลขคำสั่งซื้อ #222904755570891
ปล.แล้วถ้าของไม่มาส่งควรจัดการอย่างไรต่อ