หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลข 1242 ภายใน1วัน เขาจะโทรเข้ามากี่รอบครับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
เพื่อนๆเคยโดนหมายเลข 1242 โทรเข้ามามากสุดวันละกี่รอบครับ
วันนี้ผมเห็นทั้งหมด 9 รอบแล้ว
เลยสงสัยว่าจำเป็นต้องโทรถี่โทรบ่อยขนาดนี้ไหมครับ
1สาย 2สาย ก็น่าจะพอแล้วนะครับ
หืมมมม โทรเก่ง ตื๊อเก่ง โทรหาคนอื่นบ้างก็ด๊ายยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากทราบว่าเบอร์ call center true 1242 มีพนักงานรับสายไหมโทรไป 2 ชั่วโมงไม่มีใครรับสายแถมยังคิดค่าบริการโทรอีก
สมาชิกหมายเลข 5218561
โปรโมชั่นทรูที่ใช้อยู่ปัจจุบันหายไป ทำยังไงดีครับ
ปกติผมสมัครโปรเน็ตทรู ในเว็บไชต์ https://topping.truemoney.com/ ทุกเดือนแต่เดือนนี้โปรหายไป ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ 1242 ก็โทรหาพนักงานไม่เจอ เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 3499444
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา บ่อยมาก
มีปัญหาบ่อยมากช่วงนี้. โทรไปที่คอล1242ก็สายไม่ว่างไม่มีใครรับเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะ ตั้งแต่เมื่อคืนยังเล่นไม่ได้เลย หมายเลขสมาชิก107210257
รักเรียวจังเลย
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
ขึ้นแบบนี้เป็นเพราะอะไรครับ เบอร์ค่ายทรู
ทำไมถึงให้มันตัดผ่านเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8118970
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ทำไมพนง.คอลทรู 1242 ชอบตัดสายทิ้งกับลูกค้าบ่อยมากๆเลย
ArmyThai007
Call center True มีปัญหาหนัก ต้องเปลี่ยนยกชุดโดยด่วน
ผมพยายามติดต่อ call center true ผ่านช่องทาง 1242 ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้านี้ 10 กว่าสาย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ระบบแจ้งว่า ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาจำนวนมาก จนกระทั่งเช้านี้ก็ยังไม่มีใครรับสายเ
สมาชิกหมายเลข 1679626
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จากAISเติมเงิน เปลี่ยนเป็นTrueรายเดือน
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จากAISระบบเติมเงิน อยากเปลี่ยนเป็น TRUE รายเดือน อยากได้เน็ตรายเดือนของทรู แบบไม่ลดสปีด งบไม่เกิน500บาท เน้นใช้เน็ต ไม่เน้นโทร
สมาชิกหมายเลข 7844815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลข 1242 ภายใน1วัน เขาจะโทรเข้ามากี่รอบครับ
วันนี้ผมเห็นทั้งหมด 9 รอบแล้ว
เลยสงสัยว่าจำเป็นต้องโทรถี่โทรบ่อยขนาดนี้ไหมครับ
1สาย 2สาย ก็น่าจะพอแล้วนะครับ
หืมมมม โทรเก่ง ตื๊อเก่ง โทรหาคนอื่นบ้างก็ด๊ายยยย