ลาซาด้าเข้าข่ายหลอกหลวงประชนไหม

เมื่อวันที่5มกราคม2562เวลาประมาณ10.20น. ได้ทำการสั่งซื้อ BettaryI6s+ไป ในราคา370บาทรวมค่าจัดส่ง แชะได้ทำการตัดเงินผ่านบัตรSCBเรียบร้อย เราก็นั่งรอสินค้าเหมือนเดิมทุกครั้งที่สั่งซื้อทางลาซาด้า พอเมื่อวันที่9มกราคม2562เวลาประมาณ16.00นได้เข้าไปเช็คในแอ๊บเนื่องจากมันผิดปกติเกินไป พอเช็คก็ขึ้นแต่ว่ากำลังดำเนินการ พอติกเข้าไปดูร้านค้านี้ไม่มีสินค้าใดๆเลย เนื่องจากร้ายค้ายกเลิกการขายไป (ตอนชื่อสินค้ายังเห็นยังมีสินค้าปกติ) เริ่มเเอะใจขึ้นมาว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ เลยตัดสินใจโทรเข้าลาซาด้า ปลายวายบอกว่าต้องขอโทษคุณลูกค้า เดียวทางเราจะคืนเงินให้ทั้งหมด ระยะเวลาในการคืนเงินอยู่45วันทำการ เรากํปี๊ดแตกเลยทีนี้ ได้ต่อว่าพนักงานไปว่าทำไมไม่ลบร้านค้าออกจากในระบบ ทำไมต้องโพสขายสินค้าอยู่ ทำไมทำงานฉุ่ยแบบนี้ ถ้าเก็บเงินปลายทางจะไม่โวยเลย นี้ชำระเงินไปก่อนไม่ถึง2นาทีระบบตัดเงินเรียบร้อย พอจะคืนเงินต้องรอถึง45วันทำการ มันใช่ไหม รู้อยู่ว่ามันเป็นที่ระบบ ทำอะไรไม่ได้(ไม่ใช่คนหรอที่ควบคุมระบบ) ทำไมไม่ให้ลูกค้าสั่งสินค้าไปใหม่แล้วให้ลาซาด้าจ่ายเงินให้ร้านเอง ทำไมต้องให้ลูกค้าสั่งสินค้าไปใหม่ โดยเสียเงิน2รอบ รอบแรกให้รอเงินคืนจากลาซาด้า รอบ2จ่ายเงินใหม่ ทำไมต้องพลักภาระให้ลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้าไม่ใช่คนผิด กล่าวแต่ว่าขอโทส ขอโทสแล้วมันได้อะไรไหม ไม่มีแนวทางที่ดีกว่านี้เลยหรอก็ตอบอยู่นั้นเละว่ามันเป็นที่ระบบ เราขอคุยกับผู้มีอำนาจก็ไม่ให้คุยบอกแต่ว่ารอเงินคืนอย่างเดียว สุดท้ายพนักงานบอกว่าเดียวจะแจ้งสถานะให้ทราบภายให2วัน ขอคุยกับผู้มีอำนาจก่อน เราเลยบอกว่าไม่ค้องคุยแล้วก็ได้ไม่ต้องส่งเรื่องหรอกเดียวตะดำเนินการเอง เราก็เลยทำการรวบรวมหลักญานส่งให้ สคบ. นอดูว่าระหว่าง สคบ. กับลาซาด้าจะว่ายังไง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่