Net True(มือถือ)​ใช้งานไม่ได้กว่า​15วัน​ และเจ้าหน้าที่บอกว่าคงจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป!!

กระทู้คำถาม



ผมใช้แพ็คเก็จ​ เน็ต8​ GB พอเน็ตหมดแล้วจะวิ่งต่อที่​ 1Mb แต่เมื่อวันที่24​ ธันวาคม​ ผมลอง​Speedtestดู​ ปรากฏ​ว่า​เน็ตผมวิ่งแค่​ 0.06-0.08 Mb​ (เท่ากับ​ 60​ Kb)​ ผมจึงโทรติดต่อทรู​

ครั้งแรก​เจ้าหน้าที่​ให้ผมปิดเครื่อง​ เพื่อresetสัญญาณ​ ก็ไม่หาย​ ผมเลยโทรติดต่อใหม่​

ครั้งที่​2 เจ้าหน้าที่​ให้ผมลองเชื่อมต่อเครือข่าย​อื่น​ ก็ยังไม่หาย​

ครั้งที่3 เจ้าหน้าที่​รับเรื่องไว้ตรวจสอบพร้อมให้เน็ตผมมา​ 3GB​ แล้วบอกว่าจะใช้ได้ในวันที่27​ ธันวาคม​ ไม่เกิน​ 5โมงเย็น​ สรุปก็ยังไม่หาย​

ครั้งที่4 วันที่28​ ธันวาคม​ผมเลยโทรไปอีก​ เจ้าหน้าที่ก็ให้เน็ตมาอีก​ 3 GB แล้วบอกว่าขอเวลาแก้ไข24​ ชม.​ ปรากฏ​ว่า​ ก็ยังไม่หาย​

หลังจากนั้นผมก็โทรติดต่อไปอีกหลายครั้ง​ และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาทุกครั้ง​ แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย​ ล่าสุดวันนี้​ ผมโทรไปอีก​ เจ้าหน้าที่บอกผมว่า​ ไอทีแจ้งว่า​ อาจจะเป็นที่พื้นที่นั้นมีคนใช้งานหนาแน่น​ผมก็ถามต่อว่าแล้วผมจะใช้ปกติได้เมื่อไหร่​ เจ้าหน้าที่บอกผมว่า​ ต้องเปลี่ยนโปร​ ไม่งั้นก็จะใช้เน็ตได้แบบนี้ไปตลอด​

ผมตั้งข้อสงสัยว่า
1.พื้นที่ที่ผมใช้งานคือ​ จันทร์​ถึงศุกร์​ อยู่สระบุรี​ เสาร์​-อาทิตย์​ อยู่กรุงเทพฯ​ และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา​ ผมไปอีสาน​ ทุกพื้นที่ใช้งาน​เน็ตไม่ได้​ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะพื้นที่ที่ผมใช้งานมีคนใช้หนาแน่นแน่ๆ

2.พอเวลาที่เจ้าหน้าที่ให้เน็ต​ 3GB​​ มา​ ผมใช้งานได้ปกติ​(Speedtest​ได้​ 41​ Mb)​ แต่เมื่อเน็ตหมด​ ก็กลับมาใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม​ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะ​App ใช้งานไม่ได้แน่ๆ

3.เวลาที่ผมใช้เน็ตไม่ได้มา15วัน​ จะรับผิดชอบอย่างไร​ เพราะตอนนี้นอกจากให้เน็ตเพิ่มแล้ว​ ยังไม่มีการรับผิดชอบอย่างอื่น​ บางครั้งผมจำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆ​ (internet banking, GPS) ผมจำใจต้องซื้อเน็ตเพิ่ม​ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย​

สุดท้าย​ ผมผิดหวังกับทรูมากจริงๆ​ ผมใช้ทรูมาตั้งแต่ม.ต้น​ (สมัย​Orange) รวมๆแล้วก็10กว่าปี​ ผมรู้สึกผูกพันด้วยซ้ำ​ แต่ตอนนี้คงต้องบอกลาแล้ว​ พรุ่งนี้คงไปย้ายค่าย​ มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายน่าสนใจบ้างไหมครับ​ เน้นใช้งานเน็ตต่อเนื่องไม่ลดสปีด​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่