ผมใช้แพ็คเก็จ เน็ต8 GB พอเน็ตหมดแล้วจะวิ่งต่อที่ 1Mb แต่เมื่อวันที่24 ธันวาคม ผมลองSpeedtestดู ปรากฏว่าเน็ตผมวิ่งแค่ 0.06-0.08 Mb (เท่ากับ 60 Kb) ผมจึงโทรติดต่อทรู
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ให้ผมปิดเครื่อง เพื่อresetสัญญาณ ก็ไม่หาย ผมเลยโทรติดต่อใหม่
ครั้งที่2 เจ้าหน้าที่ให้ผมลองเชื่อมต่อเครือข่ายอื่น ก็ยังไม่หาย
ครั้งที่3 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ตรวจสอบพร้อมให้เน็ตผมมา 3GB แล้วบอกว่าจะใช้ได้ในวันที่27 ธันวาคม ไม่เกิน 5โมงเย็น สรุปก็ยังไม่หาย
ครั้งที่4 วันที่28 ธันวาคมผมเลยโทรไปอีก เจ้าหน้าที่ก็ให้เน็ตมาอีก 3 GB แล้วบอกว่าขอเวลาแก้ไข24 ชม. ปรากฏว่า ก็ยังไม่หาย
หลังจากนั้นผมก็โทรติดต่อไปอีกหลายครั้ง และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ล่าสุดวันนี้ ผมโทรไปอีก เจ้าหน้าที่บอกผมว่า ไอทีแจ้งว่า อาจจะเป็นที่พื้นที่นั้นมีคนใช้งานหนาแน่นผมก็ถามต่อว่าแล้วผมจะใช้ปกติได้เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกผมว่า ต้องเปลี่ยนโปร ไม่งั้นก็จะใช้เน็ตได้แบบนี้ไปตลอด
ผมตั้งข้อสงสัยว่า
1.พื้นที่ที่ผมใช้งานคือ จันทร์ถึงศุกร์ อยู่สระบุรี เสาร์-อาทิตย์ อยู่กรุงเทพฯ และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมไปอีสาน ทุกพื้นที่ใช้งานเน็ตไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะพื้นที่ที่ผมใช้งานมีคนใช้หนาแน่นแน่ๆ
2.พอเวลาที่เจ้าหน้าที่ให้เน็ต 3GB มา ผมใช้งานได้ปกติ(Speedtestได้ 41 Mb) แต่เมื่อเน็ตหมด ก็กลับมาใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะApp ใช้งานไม่ได้แน่ๆ
3.เวลาที่ผมใช้เน็ตไม่ได้มา15วัน จะรับผิดชอบอย่างไร เพราะตอนนี้นอกจากให้เน็ตเพิ่มแล้ว ยังไม่มีการรับผิดชอบอย่างอื่น บางครั้งผมจำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆ (internet banking, GPS) ผมจำใจต้องซื้อเน็ตเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย
สุดท้าย ผมผิดหวังกับทรูมากจริงๆ ผมใช้ทรูมาตั้งแต่ม.ต้น (สมัยOrange) รวมๆแล้วก็10กว่าปี ผมรู้สึกผูกพันด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คงต้องบอกลาแล้ว พรุ่งนี้คงไปย้ายค่าย มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายน่าสนใจบ้างไหมครับ เน้นใช้งานเน็ตต่อเนื่องไม่ลดสปีด
Net True(มือถือ)ใช้งานไม่ได้กว่า15วัน และเจ้าหน้าที่บอกว่าคงจะเป็นอย่างนี้ตลอดไป!!
ผมใช้แพ็คเก็จ เน็ต8 GB พอเน็ตหมดแล้วจะวิ่งต่อที่ 1Mb แต่เมื่อวันที่24 ธันวาคม ผมลองSpeedtestดู ปรากฏว่าเน็ตผมวิ่งแค่ 0.06-0.08 Mb (เท่ากับ 60 Kb) ผมจึงโทรติดต่อทรู
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ให้ผมปิดเครื่อง เพื่อresetสัญญาณ ก็ไม่หาย ผมเลยโทรติดต่อใหม่
ครั้งที่2 เจ้าหน้าที่ให้ผมลองเชื่อมต่อเครือข่ายอื่น ก็ยังไม่หาย
ครั้งที่3 เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ตรวจสอบพร้อมให้เน็ตผมมา 3GB แล้วบอกว่าจะใช้ได้ในวันที่27 ธันวาคม ไม่เกิน 5โมงเย็น สรุปก็ยังไม่หาย
ครั้งที่4 วันที่28 ธันวาคมผมเลยโทรไปอีก เจ้าหน้าที่ก็ให้เน็ตมาอีก 3 GB แล้วบอกว่าขอเวลาแก้ไข24 ชม. ปรากฏว่า ก็ยังไม่หาย
หลังจากนั้นผมก็โทรติดต่อไปอีกหลายครั้ง และเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะติดต่อกลับมาทุกครั้ง แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ล่าสุดวันนี้ ผมโทรไปอีก เจ้าหน้าที่บอกผมว่า ไอทีแจ้งว่า อาจจะเป็นที่พื้นที่นั้นมีคนใช้งานหนาแน่นผมก็ถามต่อว่าแล้วผมจะใช้ปกติได้เมื่อไหร่ เจ้าหน้าที่บอกผมว่า ต้องเปลี่ยนโปร ไม่งั้นก็จะใช้เน็ตได้แบบนี้ไปตลอด
ผมตั้งข้อสงสัยว่า
1.พื้นที่ที่ผมใช้งานคือ จันทร์ถึงศุกร์ อยู่สระบุรี เสาร์-อาทิตย์ อยู่กรุงเทพฯ และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ผมไปอีสาน ทุกพื้นที่ใช้งานเน็ตไม่ได้ เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะพื้นที่ที่ผมใช้งานมีคนใช้หนาแน่นแน่ๆ
2.พอเวลาที่เจ้าหน้าที่ให้เน็ต 3GB มา ผมใช้งานได้ปกติ(Speedtestได้ 41 Mb) แต่เมื่อเน็ตหมด ก็กลับมาใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นไม่ใช่เพราะApp ใช้งานไม่ได้แน่ๆ
3.เวลาที่ผมใช้เน็ตไม่ได้มา15วัน จะรับผิดชอบอย่างไร เพราะตอนนี้นอกจากให้เน็ตเพิ่มแล้ว ยังไม่มีการรับผิดชอบอย่างอื่น บางครั้งผมจำเป็นต้องใช้เน็ตจริงๆ (internet banking, GPS) ผมจำใจต้องซื้อเน็ตเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของผมเลย
สุดท้าย ผมผิดหวังกับทรูมากจริงๆ ผมใช้ทรูมาตั้งแต่ม.ต้น (สมัยOrange) รวมๆแล้วก็10กว่าปี ผมรู้สึกผูกพันด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้คงต้องบอกลาแล้ว พรุ่งนี้คงไปย้ายค่าย มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายน่าสนใจบ้างไหมครับ เน้นใช้งานเน็ตต่อเนื่องไม่ลดสปีด