เรื่องมีอยู่ว่า ถือบัตร eaon b-qick แล้วต้องการจะขอสอบถามรายละเอียดของบัตร
ซึ่งเคยทราบข้อมูลมาว่า ตรวจเช็คสภาพรถฟรี
แต่.. เมื่อเดินเข้าไปถาม พนักงาน เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่กลับถูกชักสีหน้าใส่ ทำเหมือนไม่พอใจในการสอบถาม แต่ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมใช้ถ้อยคำที่สุภาพ และถามอย่างใจเย็น
เมื่อพนักงานบอกว่า ต้องไปเช็ควงเงินก่อน แล้วช่างจะบอกว่ามีอะไรเสียหายหรือต้องซ่อม ก็กระแทกเสียงใส่ ผมจึงขอบคุณครับ แล้วเดินออกมา
เมื่อจอดรถเพื่อรอคิว ก็ไม่รู่จะตอบตรงไหน ซึ่งเข้าใจพนักงาน ว่าผู้มาใช้บริการเยอะจึงเหน็ดเหนื่อย มีพนักงานชายเดินมาว่า ขยับรถไปจอดตรงนู้น ผมจะเข้า ..
ผมก็ตอบ..ครับ ขอโทษครับ แล้วจึงขับรถออกมา
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ
ศูนย์ B-Qick เพชรบูรณ์ ครั้งแรกที่ไม่ประทับใจ
ซึ่งเคยทราบข้อมูลมาว่า ตรวจเช็คสภาพรถฟรี
แต่.. เมื่อเดินเข้าไปถาม พนักงาน เพื่อสอบถามรายละเอียด แต่กลับถูกชักสีหน้าใส่ ทำเหมือนไม่พอใจในการสอบถาม แต่ผมกล้าพูดได้เลยว่า ผมใช้ถ้อยคำที่สุภาพ และถามอย่างใจเย็น
เมื่อพนักงานบอกว่า ต้องไปเช็ควงเงินก่อน แล้วช่างจะบอกว่ามีอะไรเสียหายหรือต้องซ่อม ก็กระแทกเสียงใส่ ผมจึงขอบคุณครับ แล้วเดินออกมา
เมื่อจอดรถเพื่อรอคิว ก็ไม่รู่จะตอบตรงไหน ซึ่งเข้าใจพนักงาน ว่าผู้มาใช้บริการเยอะจึงเหน็ดเหนื่อย มีพนักงานชายเดินมาว่า ขยับรถไปจอดตรงนู้น ผมจะเข้า ..
ผมก็ตอบ..ครับ ขอโทษครับ แล้วจึงขับรถออกมา
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ