สอบถาม AIS เรื่องการใช้ Point AIS แลกของพรีเมียม AIS

กระทู้คำถาม
เนื่องจากได้ใช้ AIS Points กดแลกของพรีเมียม AIS ไปแบบให้ AIS ส่งถึงบ้านส่งEMS (เสียค่าส่งเป็น Points) เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2561 ไป
และได้ หมายเลข EMS โง่ๆมาหนึ่งชุด โดยที่นำหมายเลข EMS ดังกล่าวไปเช็คในระบบแล้วขึ้นว่าไม่มีข้อมูลจนถึงบัดนี้
อยากทราบว่า...เราจะได้รับของพรีเมียมที่แลกไปเมื่อไหร่ครับ ???
เพราะเราเข้าใจมาตลอดว่าการส่ง EMS คือการส่งแบบด่วน ช้าสุดควรได้รับของภายใน 1 อาทิตย์
รบกวนช่วยตอบคำถามให้คลายความกังวนด้วยครับ เพราะสอบถามทางไปรษณีย์ไทย ได้รับคำตอบว่า ให้มาถามผู้ส่งก็คือทาง AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่