สืบเนื่องจาก มีพนักงานเครื่องสำอางค์ของสินค้าแบรนด์นึงมาแนะนำสินค้า แล้วตกลงซื้อไว้ โดยจ่ายผ่านบัตรเครดิตของเพื่อนคนนึงและเป็นระบบการผ่อนจ่าย 10 เดือน ซึ่งซื้อร่วมกัน 4 คน เพราะเขาบอกว่า เป็นออแกนิก และถ้าแพ้สามารถคืนของได้ภายใน 30 วัน
ผลปรากฎว่า หลังจากใช้ เกิดอาการแพ้ 2 คน จึงได้สอบถามไปยังไลน์บริษัท เรื่องการคืน
เขาบอกว่าคืนได้ แต่
คืนเงินเท่ากับจำนวนสินค้าเท่านั้น และเรายังคงต้องจ่ายรายเดือนตามบัตรเรียกเก็บเหมือนเดิม
ซึ่งราคาจริง ประมาณ 3,700 แต่ที่เก็บรายเดือน คือ 4,100 ซึ่งเราต้องจ่ายเกินไป ทั้งๆที่
1. เราแพ้ครีมของเขา
2. เราต้องจ่ายเงินรายเดือนที่มีค่าธรรมเนียมบัตรเหมือนเดิม
3. เราต้องมารักษาหน้าจากอาการแพ้ครีมของเขา
เลยอยากทราบว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมบัตรเปล่าๆนั้น
ปล.ไม่เข้าใจระบบการจ่ายเงินของบัตรเครดิตอยู่แล้วนะคะ แนะนำด้วยค่ะ
คืนสินค้าที่จ่ายผ่านบัตร แต่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเหมือนเดิม
ผลปรากฎว่า หลังจากใช้ เกิดอาการแพ้ 2 คน จึงได้สอบถามไปยังไลน์บริษัท เรื่องการคืน
เขาบอกว่าคืนได้ แต่ คืนเงินเท่ากับจำนวนสินค้าเท่านั้น และเรายังคงต้องจ่ายรายเดือนตามบัตรเรียกเก็บเหมือนเดิม
ซึ่งราคาจริง ประมาณ 3,700 แต่ที่เก็บรายเดือน คือ 4,100 ซึ่งเราต้องจ่ายเกินไป ทั้งๆที่
1. เราแพ้ครีมของเขา
2. เราต้องจ่ายเงินรายเดือนที่มีค่าธรรมเนียมบัตรเหมือนเดิม
3. เราต้องมารักษาหน้าจากอาการแพ้ครีมของเขา
เลยอยากทราบว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
โดยที่ไม่ต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมบัตรเปล่าๆนั้น
ปล.ไม่เข้าใจระบบการจ่ายเงินของบัตรเครดิตอยู่แล้วนะคะ แนะนำด้วยค่ะ