grab ทำเเบบนี้ก็ได้หรอ ตัดบัตรเครดิตก่อนทั้งๆที่ไม่มีคนขับรับงาน ???

กระทู้คำถาม
คือช่วงบ่ายวันที่ 1 ม.ค. เราจะเรียก  grab car จากบ้านจะไปห้างสรรพสินค้า
ซึ่งหน้าจอเเอพโชว์ค่ารถ 129 บาทจากนั้นเราก็กดจองรถ พอกดปุ๊บเมสเสจเด้งมาว่ามีการใช้บัตร 129 บาท
ระบบ ตัดเงินเราทันที ทั้งๆที่ยังไม่มีคนขับกดรับงาน เเละที่เจ็บใจคือ
สุดท้ายเเอพ ขึ้นว่า หารถให้ท่านไม่ได้ เเต่เงินถูกตัดไปเเล้ว ?? (สุดท้ายคือเราไม่ได้ใช้บริการในวันนั้นนะคะ)

หลังจากนั้นเราโทรเข้าศูนย์ เราถามว่า ตัดเงินเเบบนี้ได้ด้วยหรอ พนักงานเเจ้งว่า เป็นค่าประกัน
ทางระบบจะสุ่มเอา เราก็เลยถามว่าประกันอะไร เค้าบอกว่าประกันว่า บัตรเครดิตมีเงินมั้ย???
เเต่คุณลูกค้าจะได้เงินคืน ภายใน 15 วันเเน่นอน ซึ่งเราว่าเเบบนี้ไม่โอเคเลย
ถึงคุณจะคืน เเต่ คุณไม่ควรตัดเงินเราตั้งเเต่เเรกรึเปล่า เราต้องมารอ 15 วัน คือความผิดของลูกค้าเเบบเราใช่มั้ย

เราใช้grabมาหลายปีเพิ่งเจอเหตุการณ์เเบบนี้ บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากๆ
มีใครเคยโดนเเบบนี้มั้ยคะ เเล้วบริษัทเค้าทำเเบบนี้ได้ด้วยหรอ
เราสงสัยมาก คือถ้าเราทำอะไรผิด เราก็ขออภัย เเต่ตอนนี้เราหลอนการผูกบัตรเครดิตไปเลย TT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่