สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาผมมีเรื่องอยากขอสอบถามครับ ผมมียอดค้างบริการ2เดือน เป็นยอด1287.83 ซึงก็โดนระงับสัญญานในเวลาต่อมา โดยโปรโมชั่นที่ใช่คือรายเดือนnet lover 550 บาทไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แต่หลังจากโดนระงับสัญญาณได้มียอดบริการ เพิ่มอีก528.47 ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ได้บอกว่า การที่โดนระงับสัญญาณโทรออกและอินเตอร์เน็ตนั้นยังสามารถใช้บริการรับสายเข้าได้ ก็มีการคิดค่าบริการด้วยเช่นกัน ชึ่งค่าบริการตรงนั่นคือ 443.55 ชึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้วคือ 528.47 ซึ่งผมไม่เข้าใจว่า ทำไมยอดบริการแค่รับสายถึงได้แพงขนาดนี้ทั้งที่ยอดบริการแบบปกติอยู่ที่550บาทแบบยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ซึ่งเอาจริงๆผมยอมรับว่าผิดที่ละเลยการชำระค่าบริการ แต่เงินจำนวนนี้กับการที่โดนคิดจากหลังการระงับสัญญาณผมว่ามันสาหัสเกินไป ตอนนี้ผมพร้อมที่ชำระค่าบริการจริงตามที่ผมได้ใช้งานไปแต่จากยอดเพิ่มเติมที่เข้ามา ทำให้ผมลังเลใจและรู้สึกช้ำใจกับการที่ต้องจำยอมชำระเงินส่วนนั้นเพิ่มเติม ผมรู้สึกถึงความไม่เป็นธรรมและรู้สึกว่าตัวเองเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมรับผลของการกระทำที่ละเลย จะมีทางใดมั๊ยครับที่จะสามารถลดยอดบริการในส่วนหลังจากการให้บริการได้บ้าง ผมแค่อยากจบและได้เริ่มใช้บริการใหม่อีกครั้งนึงครับ
สอบถามค่าบริการหลังโดนระงับสัญญาณของ Truemove-h