หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลผิด ผ่าน app SCB EASY แจ้งเรื่องตั้งแต่ 30/10/61 มาถึงตอนนี้ 28/12/61 ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ เครียดจัง!!!!
กระทู้คำถาม
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
ชำระบิลผิด ตั้งแต่เดือน พ.ค.61 แต่เพิ่งมารู้ตัวเอาเดือน ต.ค.61 เพราะบริษัทปลายทางจริง ยังได้ตัดยอด ... ยอด 5370 บาท ก็เยอะเยอะนะสำหรับปัจจุบันนี้
ที่จริงเคยเจอเคสแบบนี้กับกับ แบงค์ สีส้มมาแล้ว ไปแจ้ง ประมาณ 4 วันทำการก็ได้เงินคืนแล้วค่ะ เง่อ!!! #อย่างงี้มีสิทธิที่จะเงินหายเข้ากลีบเมฆรึเปล่าค่ะ ผู้รู้คนไหน มีวิธีแนะนำทำไงได้บ้างค่ะ เพราะโทรไปคอล ก็ตอบกลับเหมือนเดิมทุกครั้ง เหมือนอัดเถบไว้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4454511
ขอเรียนทราบ ชื่อ - นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SCB EASY APP จ่ายบิลค่าสมัครสอบกสพทไม่สำเร็จแต่เงินในบัญชีถูกตัด
สวัสดีค่ะ คือเราจ่ายบิลค่าสมัครสอบของ กสพท ปี61 จ่ายใน Scb easy app เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 4 โมงเย็น 800 บาท ก็กดจ่ายปกติจนกดยืนยันจ่ายบิล ระบบก็โหลดอยู่ ไม่ได้บอกว่าจ่ายบิลสำเร็จ จนหน้
สมาชิกหมายเลข 4870412
บัตรเครดิต SCB ชำระช่องทางไหนครับ
คือเพิ่งได้บัตรมาใช้ครับ อยากสอบถามว่า จะชำระเงิน ยังไง จะมีบิลส่งมาให้ หรือ ว่าต้องชำระโดยการโชว์ผ่าน แอพ scb easy ครับ โดยปกติ ธ.เก่า เขาจะส่งบิลมาให้ผ่านทางเมล ให้ผมปริ้นไปชำระ ที่ 7-11 หนะครับ ขอบ
สมาชิกหมายเลข 1175895
Dtac คะ สอบถามวิธีชำระค่าบริการผ่าน scb easy หน่อยคะ
ตัดรอบบิลวันที่8 แต่บิลพึ่งมาเมื่อวาน วันครบกำหนดคือพรุ่งนี้ อยากถามวิธีชำระออนไลน์หน่อยคะ ผ่าน scb easy net
CindeRella_indy
ชำระบิลแอพ SCB Easy ไม่บันทึกสลิปแต่ถูกหักเงิน
รบกวนสอบถามวิธีการขอสลิปย้อนหลังการชำระบิลผ่านแอพ SCB Easy คือวันนี้ได้ชำระบิลบัตรเครดิตในแอพ SCB Easy ค่ะ ตอนกดยืนยันขึ้นว่าหมดเวลาทำธุรกรรมอะไรซักอย่างเนี่ยแหละค่ะ จึงไม่มีสลิปยืนยันการทำรายการ(ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4070941
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
จ่ายบิลบัตรเครดิตผิดผ่าน แอพ SCB EASY
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามใครเคยมีประสบการณ์จ่ายบิลผิดบ้างคะ 6/8/68 ต้องการทำรายการชำระบัตรเครดิต CardX ผ่าน แอพSCB easy แต่เลือกผิดไปชำระในส่วนของ Up cash Scb หลังจากชำระผิด ได้ทำการติดต่อ call center ทัน
สมาชิกหมายเลข 4043270
เผลอจ่ายบิล true ผ่าน true money ตัดผ่านบัญชี scb ซ้ำทำอย่างไรดีครับ
เผลอทำการจ่ายบิลซ้ำไปสองครั้ง จะต้องทำอย่างให้ เนื่องจากติดต่อจ้างเจ้าหน้าที่1242 ก็ยาก มะลิ ก็ไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องการให้ระบบทำcnคืน ครับ
สมาชิกหมายเลข 3406554
SCB EASY จ่ายบิลที่ lazada ไม่ไป!!
ตามหัวข้อครับ ผมซื้อของที่ lazada แล่วใช้ SCB EASY app จ่ายบิล lazada เงินตัดแต่ lazada ขึ้นว่ายังไม่ชำระ(ผมไม่ได้ บิลจาก app ด้วย) ผมโทรไปถามที่ SCB แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าจ่ายบิลสำเร็จผมเลยขอไปเสร็จ เจ
สมาชิกหมายเลข 4518942
ชำระเงินผ่านเเอปธนาคารไม่สำเร็จ เเต่โดนหักเงินเเล้วไม่ได้คืน
ตามหัวข้อค่ะ คือเราทำรายการจ่ายบิลไปเเต่มันขึ้นทำรายการไม่สำเร็จเเล้วเด้งมาหน้ากรอกจำนวนเงิน เเต่เงินในบัญชีที่มีโดนหักไป เเล้วไม่มีสลิปมาให้ ทางเเอปก็เเจ้งเตือนมาว่า "ชำระบิลไม่สำเร็จ ทางธนาคารไ
สมาชิกหมายเลข 8513783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลผิด ผ่าน app SCB EASY แจ้งเรื่องตั้งแต่ 30/10/61 มาถึงตอนนี้ 28/12/61 ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ เครียดจัง!!!!
ที่จริงเคยเจอเคสแบบนี้กับกับ แบงค์ สีส้มมาแล้ว ไปแจ้ง ประมาณ 4 วันทำการก็ได้เงินคืนแล้วค่ะ เง่อ!!! #อย่างงี้มีสิทธิที่จะเงินหายเข้ากลีบเมฆรึเปล่าค่ะ ผู้รู้คนไหน มีวิธีแนะนำทำไงได้บ้างค่ะ เพราะโทรไปคอล ก็ตอบกลับเหมือนเดิมทุกครั้ง เหมือนอัดเถบไว้เลย