Thai Lion Air ยกเลิกเที่ยวบิน (ดอนเมือง-นาโกย่า)

เรื่องมีอยู่ว่า.... เราจองตั๋วช่วงโปรของสายการบิน Thai Lion Air  ผ่าน Trip.com แล้วมี Email เข้ามาแจ้งยกเลิกการเดินทางทั้งไปและกลับ
.ความรู้สึกคือเฟลมากค่ะ เลยโทรไปสอบถามข้อมูลทาง Trip.com เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน  
ทางพนักงานตอบแค่ว่า ยกเลิกการบินแล้วแจ้งแค่คืนเงิน เราเลยแจ้งไปว่า..... เราจอง ที่พักและเที่ยวบินเดินทางระหว่างประเทศเอาไว้แล้ว แบบนี้ต้องทำยังไง??
พนักงานตอบเเค่ว่า ต้องจัดการเอง So what?? เราก็ไม่ได้โวยวายอะไรตกลงคืนเงิน
..... ช่วงเย็นเราเอะใจเลยสอบถามข้อมูลกับพนักงานของสายการบินโดยตรง
พนักงานก็เเจ้งว่า คืนลงและเปลี่ยนสถานที่ลงไปลงที่ นาริตะแทน !!!! ซึ่งเราก็เลือกไปลงนาริตะนะ แต่ตั๋วขากลับ เราแคนเซินเอาเงินคืนแล้วทางพนักงานของสายการบินให้ติดต่อ กับพนักงานของ Trip.com เรื่องออกตั๋วใหม่
...... มาวันนี้พนักงาน Trip.comแจ้งว่า ยกเลิกทั้ง 2 เที่ยว ยังไม่ได้รับข้อมูลจากสายการบิน
.
.
แบบนี้เราควรทำยังไงดีคะ? เค้าจะมาชดใช้ค่าเสียหายให้เรามั้ยคะ?

รู้สึกแย่สุดๆกับการเดินทางแบบนี้ จองใหม่ค่าใช้จ่ายก็บานมากค่ะ และอีกอย่างเราได้เเค่วันลามาแค่ช่วงที่ไปเท่านั้น อยากจะเอาระเบิดไปเฟี้ยงมากเลยค่ะ (แต่คิดได้แค่ในใจ) เศร้า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
ผม ก็โดน ไฟล์ท นาโกย่า ครับ ผมจองผ่าน Traveloka มารู้ตัวตอน เช็ค ตั๋วให้เพื่อน แล้วไม่มีไฟล์ท ก็เลยเข้าไปดูที่เวป สรุปเลื่อนไป เริ่มบิน 8 มีนา แทน ผมเลยโทรเช็ค กับทาง call center สรุป คือ เปลี่ยนไฟล์ท ไปลงนาริตะ แทน แต่ คือผมต้องไปตาม ตั๋วใหม่ กับทาง traveloka เอง แต่ก็ OK นะครับ หลังจาก ติดต่อ ช่วงบ่าย กลางคืน ก็เมล์ เปลี่ยนตั๋วให้ทันที แต่ก็ยังแอบเสียวๆ อยู่นะครับ หวังว่า คงไม่มีการ cancel อีก ดีนะ ขากลับ ผมจอง Nok scoot เลยต้องมา ปรับแผนเที่ยว ใหม่หมดเลยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่