ขอคำปรึกษาเรื่องการขนส่งล่าช้าจากทาง Laz ครับ

สวัสดีครับสมาชิคทุกท่าน ผมอยากขอความคิดเห็นจากสมาชิคในนี้ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้จะทำอย่างไรดี
ผมได้สั่งสินค้าจากทาง Lazada เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2561 เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่า Shopee ซึ่งปกติผมจะสั่งจาก Shopee ประจำ แต่พอครั้งนี้สั่งจาก Lazada กลับกลายเป็นว่าผมเจอแจ็คพอทครับ สินค้าถึงขนส่ง Thai Parcel ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2561 จนถึงวันนี้ 25 ธันวาคม 2561 ยังไร้วี่แววการนำส่งสินค้าเลยครับ ผมได้โทรไปทางบริษัท เป็นอย่างที่คิดไว้ ไม่มีใครรับสายเลยสักครั้ง แชทถามในแฟนเพจก็ไม่ได้คำตอบ แต่ก่อนที่ผมจะตามหาเองว่าสินค้าอยู่ไหน ผมได้สอบถามจากทางร้านและทาง Lazada แล้วเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 แต่ได้คำตอบที่ไม่น่าพึงพอใจเลย จนผมต้องบอกว่าโทรเลยตามเรื่องเลยได้มั้ย โทรศัพท์ก็มี เน็ตก็ไม่ ช่องทางติดต่อเยอะแยะ ทำไมต้องรอ 1-2 วันถึงตามให้ นั่นละครับ เลยตอบกลับผมมาว่า จะดำเนินการให้ทันที แต่ก็ต้องรอคำตอบจากทางขนส่งด้วย ซึ่งผมเห็นว่ามันช้าไป เลยสืบหาเอาเองจนทราบว่าทาง Thai Parcel เป็นผู้จัดส่ง และของไปดองที่นั่นตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2561 จนถึงเวลาปัจจุบันที่ผมตัดสินใจโพสถามในนี้ ก็ยังไม่มีการตอบกลับจากทาง Thai Parcel เลยแม้แต่น้อย

     อยากสอบถามจากสมาชิคทุกท่านว่า เหตุการณ์แบบนี้ผมจะทำอย่างไรดี และเอาผิดจากทางใครได้บ้าง และต้องแจ้งหน่วยงานไหนครับ สคบ. ได้หรือเปล่า เสียเวลาทำงานผมมาก เพราะของที่สั่งไปนั้นผมเอาไว้ใช้ทำงานช่วงหยุดยาวปีใหม่นี้ครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่