หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่องคืนเงินกับ jd central นานมาก ควรทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
เราสั่งซื้อเสื้อเชิ้ตจากlooksi ผ่านทางแอปjd central ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาค่ะ จนผ่านไปประมาณเกือบสองอาทิตย์ ทางjdโทรมาแจ้งว่า ออเดอร์ของเราไม่เข้าระบบ(แต่ตัดเงินจากบัญชีไปแล้ว)ให้เราไปกดยกเลิก ตอนนั้นก็คิดว่าคงกดยกเลิกแล้วได้เงินคืนเลย เพราะเคยซื้อกับlazadaแล้วยกเลิกง่ายมาก เราก็ไปกดยกเลิก จากนั้นก็รอนานมากก จนถึง 27 พ.ย. โทรไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมจะตามเรื่องให้ จนวันนี้26 ธันวา ไปตามเรื่อง เจ้าหน้าแจ้งว่าทางlooksiยังไม่ยกเลิกออเดอร์ให้ อ้าวววว ไหนตอนแรกบอกว่าออดอร์ของเราไม่เข้าระบบให้ไปกดยกเลิก??? เพลียมาก ต้องมาคอยตามเงินคืน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย ครั้งสุดท้ายกับjdและlooksi
พอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าผ่านทางJD central แต่ยังไม่ได้สินค้า
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่09/12/61 เราได้สั่งซื้อสินค้ากับทางJD โดยมีLooksiเป็นผู้ขาย จนวันนี้18/12/61 เรายังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ซึ่งมันนานเกินไปมั้ย พอเราโทรไปถามก็อ้างแต่ว่า"สินค้าหมด ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3043380
LOOKSI เวลาส่งสินค้าคืน ไม่ใช้ถุงที่ให้มาได้ไหมคะ
ได้คำตอบแล้ว ทำได้ ใส่กล่องธรรมดาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1262444
เตือนภัยสั่งซื้อสินค้าของ Looksi ผ่าน JD ส่งไม่ครบไม่แจ้งปัญหา สุดท้ายรอเงินคืนไปยาวๆ...เจริญกันทั้งเครือ
ขอตั้งอีกกระทู้เพื่อบอกความล่าช้าในการติดตามงานของJD Central และความห่วยของ Looksi ที่แสดงออกถึงความไม่พร้อมและขาดความเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจออนไลน์อีกแล้ว สงสัยจะเป็นทั้งเครือ ผมได้สั่งกางเกงS'Fare
wachiraj007
สั่งสินค้าจาก Looksi ผ่านมา 1 วัน 1 คืน สถานะยังไม่ถูกจัดส่ง
สั่งสินค้าจาก Looksi เป็นสินค้าที่จำหน่ายโดย CENTRAL MARKETING GROUP เมื่อคืนวันที่ 9 เวลา 20.11 น. จนวันที่ 10 แล้ว สถานะตอนนี้ยังไม่จัดส่ง สอบถามไปยังช่องทางสนทนา ได้แต่บอกสินค้ากำลังถูกจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5011445
ไม่ได้เข้ามาโพสนาน แต่มันเหลืออดจริงๆ กับความห่วยของระบบการจัดการ JD Central
ได้รับเงินคืนแล้ว
EvertonZa
JD CENTRAL มีคำสั่งให้กดยืนยันการจัดส่ง สั่งของ 5-2-62
เราสั่งของจาก JD CENTRAL จำนวน 5 ใบสั่งซื้อ ได้ของรวดเร็วมาก ใน 2 ใบสั่งซื้อ แต่อีก 3 รายการ มี 2 รายการที่เราต้องได้ก่อนวันที่ 14-2-62 นี้เพื่อเป็นของขวัญ แต่ในสถานะเขียนว่าสินค้ารอกระจาย และมีมุมด้า
นามปากกาใบบัว
JD Central การันตีความห่วย 100% ซื้อของ ไม่ได้ของ
เพิ่งสั่ง apple watch ใน app JD Central ปรากฎว่าสั่งแล้ว ตัดบัตรเรียบร้อย จากนั้นสถานะไม่ขึ้นอะไรอีกเลย รอมาสองวันเลยโทรไปถาม ทาง JD บอ
สายตรวจไซเบอร์
LOOKSI---at JD Central -----> แย่มาก ใครคิดจะซื้อ ลองคิดดูดีๆก่อนนะคะ
วันที่ 12/12/61 มีโปรโมชั่น ลดราคามากมาย จึงได้สั่งกระเป๋าสะพาย ร้าน LOOKSI ใน JD Central ตอนกดสั่งซื้อ เหลือ 1 ลูกสุดท้าย เราก็กดซื้อไป ตัดบัตรเรียบร้อยวันที่ 14/12/61 2-3วันก็แล้วของ ยังไม่มา (บอกว่
palm1329
เห้อ.. Central ครับ ช่วยปรับปรุงระบบการค้า online หน่อยนะครับ JD/LOOKSI เนี่ย
ซื้อของผ่าน JD CENTRAL ร้าน LOOKSI ซึ่งก็เห็นเขียนว่า By Central Group แต่คือไม่มีการร่วมมือใดๆกันทั้งสิ้น ไม่ยินดีช่วยเหลืออีกต่างหาก ซื้อของไป 3 ชิ้น ส่งมาแค่ 2 ชิ้น ติดต่อผ่านทาง LOOKSI Chat ใน JD
intrendliving
รีวิวการซื้อของจาก JD Central และ LOOKSI รวมถึงข้อฝากถามถึงผู้บริหารห้างเซนทรัลทุกท่าน
คลับรวมพลคนมีปัญหากับ JD central ทาง link นี้เลยครับ https://www.facebook.com/groups/582461575548131/?ref=share Tag เซ็นทรัลเพราะเป็นเจ้าของกิจการในธุรกิจออนไลน์ด้วย ยาวมากแต่อยากให้อ่านจนจ
ฉันรักท้องฟ้าในยามค่ำคืน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่องคืนเงินกับ jd central นานมาก ควรทำยังไงดีคะ
พอกันที