หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่องคืนเงินกับ jd central นานมาก ควรทำยังไงดีคะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
เราสั่งซื้อเสื้อเชิ้ตจากlooksi ผ่านทางแอปjd central ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาค่ะ จนผ่านไปประมาณเกือบสองอาทิตย์ ทางjdโทรมาแจ้งว่า ออเดอร์ของเราไม่เข้าระบบ(แต่ตัดเงินจากบัญชีไปแล้ว)ให้เราไปกดยกเลิก ตอนนั้นก็คิดว่าคงกดยกเลิกแล้วได้เงินคืนเลย เพราะเคยซื้อกับlazadaแล้วยกเลิกง่ายมาก เราก็ไปกดยกเลิก จากนั้นก็รอนานมากก จนถึง 27 พ.ย. โทรไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมจะตามเรื่องให้ จนวันนี้26 ธันวา ไปตามเรื่อง เจ้าหน้าแจ้งว่าทางlooksiยังไม่ยกเลิกออเดอร์ให้ อ้าวววว ไหนตอนแรกบอกว่าออดอร์ของเราไม่เข้าระบบให้ไปกดยกเลิก??? เพลียมาก ต้องมาคอยตามเงินคืน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย ครั้งสุดท้ายกับjdและlooksi
พอกันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
Central Department Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่องคืนเงินกับ jd central นานมาก ควรทำยังไงดีคะ
พอกันที