ก่อนหน้านี้ เคยสั่งซื้อสินค้ามาแล้ว 1 ครั้ง จัดส่งสินค้าได้เร็วตามกำหนด เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2561 ที่ผ่านมาจึงได้ทำการสั่งสินค้าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้การให้บริการแย่มากเลยครับ จากวันที่สั่ง จนถึงวันนี้ สถานะคำสั่งซื้อ ไม่มีการเคลื่อนไหวเลยครับ ติดต่อสอบถามทางช่องทางแชต พนักงานบอกให้รอสักครู่ แต่รออยู่ 15 นาที ปรากฏว่า เงียบหายไปเลย จึงโทร.ติดต่อทาง Call Center ถือสายรอ 15 นาที ไม่มีพนักงานรับสาย เลยส่งเรื่องไปทางอีเมล์ ก็ไม่มีการตอบกลับ สรุป ติดต่อ 3 ช่องทาง ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยครับ ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วครับที่สั่งสินค้ากับทาง แอพพลิเคชั่น นี้ และจะไม่แนะนำให้ใครใช้บริการอีกต่อไปครับ
ร้องเรียน JD Central ได้ที่ไหนครับ