ชารจกับอะไรไม่เข้าเลยครับ นอกจากเสียบผ่าน usb คอมพิวเตอร หรือ เพาเวอรแบ้งเท่านั้น
ลองทดสอบทุกรูปแบบแล้ว ทั้งใช้สายขารจทุกแบบ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ของแท้และไม่แท้ ไม่มีอันไหนเข้าเลยครับ
(หากทีมงานซัมซุงมาอ่าน กรุณาอย่าถามซ้ำ ลองทุกแบบแล้วเบี้องต้น)
สรุปคือ ชราขไม่เข้าครับ นอกจากใช้เพาเวอรแบ้ง รบกวนทีครับ หรือเพื่อนๆ
คนไหนมีประสบการณแบบนี้รบกวนแนะนำวิธีแก้ด้วยคัรบ จะเอาเคืร่องไปศูนย์ คิดว่าเค้าคงไม่สนใจรับผืดชอบ
เบิ้งต้นถ้าแก้ได้อยากแก้ด้วยตัวเองก่อน ขอบคุณมากคับ
ปล.ลองทุกวีธีเบื้องต้นเท่าที่ทุกท่านจะคิดออกแล้วครับ
หากเช็คสายชาร์ตแล้วไม่มีปัญหา ลองเช็คที่ Adapter ดูก่อนนะคะ หากยังเป็นอาการเดิม รบกวนติดต่อศูนย์บริการให้เจ้าหน้าที่เช็คอาการให้ก่อนนะคะ สามารถเช็คสาขาศูนย์บริการได้ที่
http://www.samsung.com/th/support/service-center/ ค่ะ
----เชคหมดแล้วครับ
ปล.ไม่ต้องการคำถามตอบกลับ ต้องการทางการแก้ไข ไปที่ศูนย์สาขา ก็ไม่ได้ได้เรื่อง
บอกให้เปลี่ยนmainboardบ้าง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายและผมไม่ต้องการเสียเงินสักบาท เพราะผมไม่ได้ทำพังด้วยการใช้งาน
แถมยังกล่าวหาว่าผมทำเครื่องตกน้ำเองอีก แถมใช้เงื่อนไขว่าเครื่องนี่ใช้มานานแล้ว
ผู้ใช้อาจจะทำเสียหายหรือทำให้ระบบรวนเอง (ก้ผมไม่เคยปล่อยให้แบตหมด กว่าจะรู้ปัญหานี้ก็ใช้มานานแล้ว และพยามติดต่อศูนย์เพื่อนยแก้ไขจอยู่ตลอด)
และเมื่อคุยกับ พนง เราก็จะได้ยินแต่คำตอบเดิมๆอยุ่ตลอด ซ฿่งก้มไ่อยากไปหัวเสียใส่ พนง.ที่ไม่ได้ทีอำนาจอะไร
samsung galaxy a8 2018 มีปีญหาการใช้งานที่แก้เป็นปีก็ยังแก้ไม่ตก
ลองทดสอบทุกรูปแบบแล้ว ทั้งใช้สายขารจทุกแบบ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ของแท้และไม่แท้ ไม่มีอันไหนเข้าเลยครับ
(หากทีมงานซัมซุงมาอ่าน กรุณาอย่าถามซ้ำ ลองทุกแบบแล้วเบี้องต้น)
สรุปคือ ชราขไม่เข้าครับ นอกจากใช้เพาเวอรแบ้ง รบกวนทีครับ หรือเพื่อนๆ
คนไหนมีประสบการณแบบนี้รบกวนแนะนำวิธีแก้ด้วยคัรบ จะเอาเคืร่องไปศูนย์ คิดว่าเค้าคงไม่สนใจรับผืดชอบ
เบิ้งต้นถ้าแก้ได้อยากแก้ด้วยตัวเองก่อน ขอบคุณมากคับ
ปล.ลองทุกวีธีเบื้องต้นเท่าที่ทุกท่านจะคิดออกแล้วครับ
หากเช็คสายชาร์ตแล้วไม่มีปัญหา ลองเช็คที่ Adapter ดูก่อนนะคะ หากยังเป็นอาการเดิม รบกวนติดต่อศูนย์บริการให้เจ้าหน้าที่เช็คอาการให้ก่อนนะคะ สามารถเช็คสาขาศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/service-center/ ค่ะ
----เชคหมดแล้วครับ
ปล.ไม่ต้องการคำถามตอบกลับ ต้องการทางการแก้ไข ไปที่ศูนย์สาขา ก็ไม่ได้ได้เรื่อง
บอกให้เปลี่ยนmainboardบ้าง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายและผมไม่ต้องการเสียเงินสักบาท เพราะผมไม่ได้ทำพังด้วยการใช้งาน
แถมยังกล่าวหาว่าผมทำเครื่องตกน้ำเองอีก แถมใช้เงื่อนไขว่าเครื่องนี่ใช้มานานแล้ว
ผู้ใช้อาจจะทำเสียหายหรือทำให้ระบบรวนเอง (ก้ผมไม่เคยปล่อยให้แบตหมด กว่าจะรู้ปัญหานี้ก็ใช้มานานแล้ว และพยามติดต่อศูนย์เพื่อนยแก้ไขจอยู่ตลอด)
และเมื่อคุยกับ พนง เราก็จะได้ยินแต่คำตอบเดิมๆอยุ่ตลอด ซ฿่งก้มไ่อยากไปหัวเสียใส่ พนง.ที่ไม่ได้ทีอำนาจอะไร