ย้ายค่าย ดีแทค ไปทรู (เติมเงิน) ทำไมช้าจังครับ

กระทู้คำถาม
ย้ายตั้งแต่วันที่ 21/12/2018 ถึงวันนี้ 25/12/2018 ยังใช้งานทรูไม่ได้
ส่วนดีแทค ตัดสัญญาณ ตั้งแต่วันที่ 21/12/2018 ช่วงเย็นๆแล้วครับ
ผมมีโทรศัพท์แต่ใช้ติดต่อไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิก  ผมยินดีตรวจสอบสถานะการโอนย้ายค่ายให้นะครับ อย่างไรแล้วรบกวนท่านสมาชิก แจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ผ่านช่องทางหลังไมค์นะครับ
1. ชื่อ - สกุล
2. เลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่ต้องการโอนย้ายค่ายครับผม ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่