คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิก ผมยินดีตรวจสอบสถานะการโอนย้ายค่ายให้นะครับ อย่างไรแล้วรบกวนท่านสมาชิก แจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้ผ่านช่องทางหลังไมค์นะครับ
1. ชื่อ - สกุล
2. เลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่ต้องการโอนย้ายค่ายครับผม ขอบคุณครับ
1. ชื่อ - สกุล
2. เลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียน
3. หมายเลขที่ต้องการโอนย้ายค่ายครับผม ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ย้ายค่าย ดีแทค ไปทรู (เติมเงิน) ทำไมช้าจังครับ
ส่วนดีแทค ตัดสัญญาณ ตั้งแต่วันที่ 21/12/2018 ช่วงเย็นๆแล้วครับ
ผมมีโทรศัพท์แต่ใช้ติดต่อไม่ได้ ใครจะรับผิดชอบครับ