อ้างอิงจาก กระทู้
https://m.pantip.com/topic/38387058?
จากที่สั่งของ Lazada ไปตั้งแต่ 12.12 แล้วไม่ได้ของ ตามแล้ว ตามอีก ตามๆๆๆทุกช่องทาง จนเมื่อวันศุกร์ มีเมลล์จาก Lazada มาแจ้งว่าสถานะเป็นส่งของ แต่ความจริงยังไม่ได้ของเลย ก็เลยต้องตามใหม่อีก ในที่สุดวันนี้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาบอกว่า บริษัทขนส่งไม่ได้เข้ามารับของจากคลัง Lazada แต่เจ้าหน้าที่อัพเดทข้อมูลในระบบผิดว่าเป็นจัดส่งแล้ว !!!! อัพเดทในระบบผิด??? จึงต้องขอยกเลิกรายการและคืนเงินเข้าบัตร ซึ่งเราทำแบบผ่อน ต้องใช้เวลา 15 วันทำการ!!!! สรุปของไม่ได้ เสียค่าโทรศัพท์ เสียเวลาตาม เสียอารมณ์ แล้วต้องมาโดนล็อควงเงินในบัตรอีก คิดดูนะ ล็อควงเงินไปตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันนี้ 24 ผ่านไปแล้ว 12 วัน + เวลาคืนเงินอีก 15 วันทำการ ซึ่งติดช่วงวันปีใหม่และเสาร์อาทิตย์ นับไป15 วันทำการก็เป็นวันที่ 16 มกราคม 2562 รวมแล้วถึกล็อควงเงินไป เดือนกว่า ของก็ไม่ได้
สั่งของ Lazada 12.12 แล้วไม่ได้ของ ตามไปตามมา สรุป Lazada ขอยกเลิกรายการ
จากที่สั่งของ Lazada ไปตั้งแต่ 12.12 แล้วไม่ได้ของ ตามแล้ว ตามอีก ตามๆๆๆทุกช่องทาง จนเมื่อวันศุกร์ มีเมลล์จาก Lazada มาแจ้งว่าสถานะเป็นส่งของ แต่ความจริงยังไม่ได้ของเลย ก็เลยต้องตามใหม่อีก ในที่สุดวันนี้เจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับมาบอกว่า บริษัทขนส่งไม่ได้เข้ามารับของจากคลัง Lazada แต่เจ้าหน้าที่อัพเดทข้อมูลในระบบผิดว่าเป็นจัดส่งแล้ว !!!! อัพเดทในระบบผิด??? จึงต้องขอยกเลิกรายการและคืนเงินเข้าบัตร ซึ่งเราทำแบบผ่อน ต้องใช้เวลา 15 วันทำการ!!!! สรุปของไม่ได้ เสียค่าโทรศัพท์ เสียเวลาตาม เสียอารมณ์ แล้วต้องมาโดนล็อควงเงินในบัตรอีก คิดดูนะ ล็อควงเงินไปตั้งแต่วันที่ 12 ถึงวันนี้ 24 ผ่านไปแล้ว 12 วัน + เวลาคืนเงินอีก 15 วันทำการ ซึ่งติดช่วงวันปีใหม่และเสาร์อาทิตย์ นับไป15 วันทำการก็เป็นวันที่ 16 มกราคม 2562 รวมแล้วถึกล็อควงเงินไป เดือนกว่า ของก็ไม่ได้