หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเช็คแบล็คลิสมือถือเครือข่าย AIS / true ครับผม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
truemove H
truemove
อยากเช็คแบล็คลิสมือถือเครือข่าย AIS / true ครับผม
คืออยากทราบว่าผมติดแบล็คลิสของAIS และ true หรือเปล่าครับ
พอดีผมสนใจซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกตครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเช็ค แบล็คลิสต์ ของทั้ง 3 เครือข่าย (AIS,TRUE,DTAC)
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4609616
วิธีเช็คว่าเราสามารถใช้รายเดือนของ Ais ได้หรือเปล่า (เราติดแบล็คลิสหรือเปล่า)
อยากทราบว่า เราใช้เบอร์ Ais รายเดือนได้ไหม เราติดแบล็คลิสหรือเปล่า เราไม่แน่ใจ
สมาชิกหมายเลข 3427444
เช็คแบ็คลิสทรูด้วยตัวเองทำยังไง
อยากรู้ว่าตัวเองติดแบล็คลิสของทรูไหมจะเช็คด้วยตัวเองยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5500758
เช็ค blacklist truemove ยังไงครับพอดีจำเบอร์เดิมไม่ได้แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4279916
Black List ของ Dtac เก็บไว้นานกี่ปี อยากทราบ ครับ
พอดีก่อนโน้น เคยติดไว้ และใช้ชื่อเพื่อจดมาตลอดเกือบสิบปีแล้ว ทีนี้อยากกลับไปใช้ชื่อตัวเองมั่ง จะได้ง่ายต่อการสื่อสาร ไม่ทราบว่า กี่ปีถึงจะใช้รายเดือนได้อีก
ฤทธิ์ดาบวงพระจันทร์
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
แพ็คเกจเสริมเอไอเอส
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 15/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 8Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 384kbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) แบบนี้คือยั
สมาชิกหมายเลข 9042409
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ย้ายค่ายไป True
ปัจจุบันใช้เครือข่าย AIS รายเดือน จะย้ายไปรายเดือน TRUE สามารถใช้แพ็คเก็จ 5G Net extream 350 ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3841265
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเช็คแบล็คลิสมือถือเครือข่าย AIS / true ครับผม
คืออยากทราบว่าผมติดแบล็คลิสของAIS และ true หรือเปล่าครับ
พอดีผมสนใจซื้อเครื่องพร้อมแพ็คเกตครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ