สวัสดีครับ อยากจะบอกประสบการณ์ที่เจอกับ Steeseries
พอดีผมซื้อ Artic3 มาเล่น PUBG แต่เมื่อใช้ไปสักพักไดร์เวอร์มีปัญหาผมก็ถามไปที่เพจ เสียงผมเบาลง จับทิศไม่ได้ ระยะเสียงลดลง เดินไปตรงไหนก็ฟังเสียงเท้าไม่ได้เลย พอถามแอดมินก็บอกว่า ของแอดมินไม่เป็นนะครับ ลองใช้กับเกมอื่น ถ้าไม่ได้ส่ง SVOA ของแอดมินไม่เป็นนะครับ ตอบแบบนี้ตลอดคือแบบ ของผมเป็นไง ของผมไม่ปกติ ผมแคปไรไปก็ทำไรไมไ่ด้เลย ลบลงใหม่ เหมือนต้องจัดการเอง Engine ปรับเสียงไม่ได้ ก็ช่วยไรไม่ได้ ดองแชทไว้ก็นาน คุยไม่ต่อเนื่องบางทีถามวันนี้มาตอบอันนึง อีกวันตอนดึกถึงมาตอบนิดนึงละก็ดองต่อ จนทำไรไม่ได้ก็ต้องเลิกเล่นเกม PUBG ไป และไม่อยากจะส่งเคลมประคิดว่าไม่เกี่ยวกับตัวหูฟังมันเป็นที่ไดร์เวอร์เสียง หูฟังไม่มีปัญหา ไดร์เวอร์ใช้ไรไม่ได้เลย EngineของSteelseries อะ ละพอไปซื้อ Rival600 ไม่เข็ดกับแบรนด์นี้ไง ซื้อเล่นสัก 3 4 เดือนมั้ง เกิดปัญหาคลิกขวาเบิ้ลบางครั้ง ยางตรงที่วางนิ้วด้ายซ้ายเริ่มเสื่อม มียางหลุดออกมา จับนี่หนึบมือ อะทนใช้ไปเพราะเมาส์เก่าไม่มีพังไปแล้ว ก็ใช้ๆ อะเบิ้ลเริ่มหนักขึ้น กดเล็งสไนไม่ได้ กดแล้วเล็งแล้วก็หายไป แล้วเบิ้ลซ้ายก็มาถึงยอมไปเคลม ผ่านไป2อาทิตย์ ได้ตัวใหม่มา ใช้ไป 1 หรือ 2 เดือนนี่ละ เม้าซ้ายเบิ้ลจ้า อีกแล้ว!! แปปเดียว ส่งเคลมที่ SVOA เพราะร้านที่ซื้อมาตีหมดประกันเพราะได้ของใหม่ ต้องส่งประกันโดยตรง อะก็ส่งไปได้มาใหม่โอเครละ Engine Rival 600 ใช้ได้ปกติแต่กลับ Artic3 ใช้ไม่ได้ จนหมดประกันไปแล้ว งมเองทุกอย่างลงวินโด้หลายรอบ ลงไดร์เวอรืเสียงหลายรอบไม่รู้เป็นที่อะไร แชทก้ไม่ตอบดองแชท ล่าสุดดองมา 3 วันแล้ว ถ้ามีตังนี่โยนทิ้งกระทืบสักทีแล้วซื้อใหม่แล้วจ้า เสียเงินซื้อมาแต่ไม่ได้รับบริการหลังการขายที่ดีเลย เหมือนต้องทำเองหมด มีปัญหาก็งมเอง ต่างจาก Signo ที่เคยใช้เมื่อมีปัญหาก็ตอบเลย ดองสักวันนึงตอบก็ไม่ว่ากันเพระารู้ว่าต้องมีคนทักเยอะแต่กรณีดองไว้ 3 วันนี่ยังไง ไม่เข้าใจ Signo ถึงกับทีมวิวเข้าเครื่องมาดูอาการให้ ผิดหวังกับ Steelseries ใครชอบก็ชอบ ส่วนตัวผมได้รับประสบการณ์โคตรห่วย เสียดายผมใส่รูปแชทไม่ได้เลย ใครอยากดูรูปแชทต่างๆบอกเว็ปฝากไฟล์ทีนะครับ ผมจะอัพให้เลย รู้สึกแย่มากเงินที่ซื้อมาเงินเก็บอาจไม่มากสำหรับบางคน แต่กับผมมันกว่าจะได้มา ต้องมาเจอปัญหา เบื่อและเซงมากๆ
Steelseries บริหารหลังการขายห่วยแตก!
พอดีผมซื้อ Artic3 มาเล่น PUBG แต่เมื่อใช้ไปสักพักไดร์เวอร์มีปัญหาผมก็ถามไปที่เพจ เสียงผมเบาลง จับทิศไม่ได้ ระยะเสียงลดลง เดินไปตรงไหนก็ฟังเสียงเท้าไม่ได้เลย พอถามแอดมินก็บอกว่า ของแอดมินไม่เป็นนะครับ ลองใช้กับเกมอื่น ถ้าไม่ได้ส่ง SVOA ของแอดมินไม่เป็นนะครับ ตอบแบบนี้ตลอดคือแบบ ของผมเป็นไง ของผมไม่ปกติ ผมแคปไรไปก็ทำไรไมไ่ด้เลย ลบลงใหม่ เหมือนต้องจัดการเอง Engine ปรับเสียงไม่ได้ ก็ช่วยไรไม่ได้ ดองแชทไว้ก็นาน คุยไม่ต่อเนื่องบางทีถามวันนี้มาตอบอันนึง อีกวันตอนดึกถึงมาตอบนิดนึงละก็ดองต่อ จนทำไรไม่ได้ก็ต้องเลิกเล่นเกม PUBG ไป และไม่อยากจะส่งเคลมประคิดว่าไม่เกี่ยวกับตัวหูฟังมันเป็นที่ไดร์เวอร์เสียง หูฟังไม่มีปัญหา ไดร์เวอร์ใช้ไรไม่ได้เลย EngineของSteelseries อะ ละพอไปซื้อ Rival600 ไม่เข็ดกับแบรนด์นี้ไง ซื้อเล่นสัก 3 4 เดือนมั้ง เกิดปัญหาคลิกขวาเบิ้ลบางครั้ง ยางตรงที่วางนิ้วด้ายซ้ายเริ่มเสื่อม มียางหลุดออกมา จับนี่หนึบมือ อะทนใช้ไปเพราะเมาส์เก่าไม่มีพังไปแล้ว ก็ใช้ๆ อะเบิ้ลเริ่มหนักขึ้น กดเล็งสไนไม่ได้ กดแล้วเล็งแล้วก็หายไป แล้วเบิ้ลซ้ายก็มาถึงยอมไปเคลม ผ่านไป2อาทิตย์ ได้ตัวใหม่มา ใช้ไป 1 หรือ 2 เดือนนี่ละ เม้าซ้ายเบิ้ลจ้า อีกแล้ว!! แปปเดียว ส่งเคลมที่ SVOA เพราะร้านที่ซื้อมาตีหมดประกันเพราะได้ของใหม่ ต้องส่งประกันโดยตรง อะก็ส่งไปได้มาใหม่โอเครละ Engine Rival 600 ใช้ได้ปกติแต่กลับ Artic3 ใช้ไม่ได้ จนหมดประกันไปแล้ว งมเองทุกอย่างลงวินโด้หลายรอบ ลงไดร์เวอรืเสียงหลายรอบไม่รู้เป็นที่อะไร แชทก้ไม่ตอบดองแชท ล่าสุดดองมา 3 วันแล้ว ถ้ามีตังนี่โยนทิ้งกระทืบสักทีแล้วซื้อใหม่แล้วจ้า เสียเงินซื้อมาแต่ไม่ได้รับบริการหลังการขายที่ดีเลย เหมือนต้องทำเองหมด มีปัญหาก็งมเอง ต่างจาก Signo ที่เคยใช้เมื่อมีปัญหาก็ตอบเลย ดองสักวันนึงตอบก็ไม่ว่ากันเพระารู้ว่าต้องมีคนทักเยอะแต่กรณีดองไว้ 3 วันนี่ยังไง ไม่เข้าใจ Signo ถึงกับทีมวิวเข้าเครื่องมาดูอาการให้ ผิดหวังกับ Steelseries ใครชอบก็ชอบ ส่วนตัวผมได้รับประสบการณ์โคตรห่วย เสียดายผมใส่รูปแชทไม่ได้เลย ใครอยากดูรูปแชทต่างๆบอกเว็ปฝากไฟล์ทีนะครับ ผมจะอัพให้เลย รู้สึกแย่มากเงินที่ซื้อมาเงินเก็บอาจไม่มากสำหรับบางคน แต่กับผมมันกว่าจะได้มา ต้องมาเจอปัญหา เบื่อและเซงมากๆ