สงสัยเกี่ยวกับการให้บริการ Call Center ของ AIS ครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อเดือนพฤศจิกายน ได้มีการโทรเข้าไปสอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจของเบอร์โทรศัพท์ของผมเอง เนื่องจากแพคเกจที่ซื้อพร้อมเครื่องจะหมดลงในเดือนธันวาคม โดยที่ผมสนใจแพคเกจเน็ต 8 Mb ไม่จำกัดจำนวนการใช้งาน ทาง CC ได้รับทราบความจำนงค์ของผมแล้ว และให้ติดต่อมาอีกครั้งในเดือนธันวาคม เพื่อที่จะได้เปลี่ยนแพคเกจให้ใช้งานได้ทันทีในเดือนมกราคม พอเดือนธันวาคมผมก็ติดต่อไปที่ CC อีกครั้ง(ผมเป็นลูกค้า Serenade) ทาง CC แจ้งว่าแพคเกจนั้นหมดเวลาการสมัครแล้ว ? ไม่สามารถสมัครแพคเกจนั้นได้แล้ว..

นี่คือการตอบแทนลูกค้าที่อยู่กับคุณมาจะ 15 ปีแล้วใช่ไหมครับ ผมเสียความรู้สึกมากเลย เพราะตั้งใจไว้แล้ว แพคเกจอื่นที่เสนอมาให้ผมก็ไม่ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผมเลย หากทราบแล้วว่าแพคเกจนั้นจะหมดอายุ น่าจะแจ้งให้ทราบก่อน หรือ ไม่ก็เปลี่ยนให้ลูกค้าไว้ก่อนเลยก็ดีนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่