Refund ios

ขอโทษนะครับ ผมแจ้งเรื่องขอเงินคืนของ ios ตอนแรกผมเข้าไปแจ้งตามที่หาจาก google ก็คือวิธีที่ เข้าไปแจ้งใน เว็บ reportaproblem.apple.com หลังจากนั้นก็รอมา 5 วัน แต่ไม่มี อีเมลไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ผมก็เลยไปกดแบบเดิมแจ้งแบบเดิมซ้ำอีกรอบ แล้วตอนกดส่งก็เลยเห็นข้อความนี้  **w3hselfservice.placard.inappaccidentalpurchase.failoverapplecare.specialhandling** ผมก็เลยคิดว่ามันล้มเหลว ทางเค้าไม่ได้เรื่องที่ผมส่งไป หลังจากนั้นผมเลยส่งอีเมลไปหาเค้าแทนแล้วเค้าก็ตอบกลับมาประมาณนี้
Hi

Thanks for contacting us. I understand that you’re unhappy with your recent iTunes purchase. I’m happy to investigate this for you.

We’ve carefully reviewed your case and determined that we can’t refund your purchase based on our terms and conditions:

http://www.apple.com/legal/internet-services/itunes/ww

อยากทราบว่าจะมีวิธีที่พอจะไห้เค้าพิจารณาอีกรอบปะครับ หรือถ้าเค้าตอบแบบนี้ก็คือเราไม่สามารถได้เงินคืนแล้ว
ปล.ผมแนบรูปไม่ได้จึงต้องพิมทั้งหมด ถ้าอ่านยากหรืองงก็ขออภัยด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่