บริษัทเอกชน หน่วยงานราชการ ผู้ให้บริการต่างๆ ยกเลิกการใช้บริการผ่านบ.ไปรษณีย์ไทยได้ไหม

เนื่องจากบ.ไปรษณีย์ไทย เปลี่ยนนโยบายเรื่องการส่งจดหมาย ทำให้เกิดปัญหาว่า เอกสารมาช้า เดือนนึงส่งแค่สองครั้ง เอกสารหาย เกิดปัญหาตามมาในเรื่องของการจ่ายเงิน หรือไม่สามารถทำอะไรได้ตามกำหนด และข้าพเจ้าไม่ได้โดนคนเดียว หากแต่โดนกันทั้งหมู่บ้าน จนมีการเขียนลงในเพจ FB ของ "บ้านฟ้าปิยรมย์ ลำลูกกาคลอง 6" กันหลายคน ร้องเรียนไปที่ไปรษณีย์แล้วก็ไม่ดีขึ้น จากที่จดหมายมาช้า แต่ยังไม่เกินวันที่ต้องจ่ายเงิน ครั้งสุดท้าย มาทีเป็นปึก และบางส่วนก็เกินวันที่จ่ายไปเรียบร้อย

ในกรณีของ statement บัตรเครดิต เราจะไม่สามารถเช็ครายการใช้งานได้ก่อนเลย ทำให้ได้จ่ายเงินไปก่อน ทั้งๆที่ยังไม่เห็น statement นี่ก็เพิ่งโดนค่ารายปีไป 4280 บาท ซึ่งจริงๆก็ควรจะ waive ได้ก่อน และหากจ่ายเงินไปแล้ว มีรายการแปลกปลอมเข้ามา ถือว่ารับรายการนั้นไปแล้วใช่หรือไม่ การโต้แย้งภายหลังจะนำมาซึ่งการเสียเวลาและเสียความรู้สึกกันภายหลัง

และจะเดือดร้อนมาก กับจดหมายที่ไม่ได้มาเป็นประจำ เช่นต่อประกัน ปีนึงมาครั้งนึง หรือบางคนอาจจะโดนหมายเรียก ค่าปรับต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้จะมาเมื่อไร

ปัญหาเจออยู่ที่หมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ ถ.ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (ปริมณฑลนะ)

จึงอยากจะขอให้หน่วยงานต่างๆทั้งของรัฐและเอกชน เปลี่ยนไปใช้ผู้บริการรายอื่น ที่สามารถส่งได้ในเวลาตามที่ควรจะเป็น ไม่ใช่เดือนละสองครั้งอย่างบ.ไปรษณีย์ไทย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่