ผมสั่งซื้อเก้าอี้ไปวันที่ 12 ธ.ค. 61 กำหนดส่งไม่เกิน วันที่ 21 ธ.ค. 61 จนบัดนี้ของก็ยังไม่ส่งให้
- สอบถามไปทางร้านก็ไม่มีคำตอบให้
- สอบถามไปทาง lazada ก็โยนให้เข้าไปคุยกับทางแชทของร้านค้าโดยตรง / โทรหา call center พอกดคุยกับเจ้าหน้าที่ สายก็ตัด
แถมจะกดยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ (ผมชำระเงินผ่านทาง true wallet ไปแล้วด้วย)
ท่านไหนเคยเจอแบบนี้ ผมขอคำแนะนำทีคับว่าควรทำยังไงดีครับ
ซื้อของกับ LAZADA เลยกำหนดส่งแล้ว ยังไม่ได้รับของ แถมยัง ยกเลิกไม่ได้ (ห่วยสมคำร่ำลือ)
- สอบถามไปทางร้านก็ไม่มีคำตอบให้
- สอบถามไปทาง lazada ก็โยนให้เข้าไปคุยกับทางแชทของร้านค้าโดยตรง / โทรหา call center พอกดคุยกับเจ้าหน้าที่ สายก็ตัด
แถมจะกดยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ (ผมชำระเงินผ่านทาง true wallet ไปแล้วด้วย)
ท่านไหนเคยเจอแบบนี้ ผมขอคำแนะนำทีคับว่าควรทำยังไงดีครับ