ซื้อของกับ LAZADA เลยกำหนดส่งแล้ว ยังไม่ได้รับของ แถมยัง ยกเลิกไม่ได้ (ห่วยสมคำร่ำลือ)

ผมสั่งซื้อเก้าอี้ไปวันที่ 12 ธ.ค. 61 กำหนดส่งไม่เกิน วันที่ 21 ธ.ค. 61  จนบัดนี้ของก็ยังไม่ส่งให้
  - สอบถามไปทางร้านก็ไม่มีคำตอบให้  
  - สอบถามไปทาง lazada ก็โยนให้เข้าไปคุยกับทางแชทของร้านค้าโดยตรง  /  โทรหา call center พอกดคุยกับเจ้าหน้าที่ สายก็ตัด
    แถมจะกดยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้   (ผมชำระเงินผ่านทาง true wallet ไปแล้วด้วย)

ท่านไหนเคยเจอแบบนี้ ผมขอคำแนะนำทีคับว่าควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่