หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Lazada ส่งสินค้าผิด ส่งคืน ได้รับเงินคืนไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Lazada
การบริหารจัดการ
ผมสั่งสินค้าเป็น Magic Cane ไม้เท้า 2 ชิ้น เป็นเงินรวม 415 บาท
แต่ของมาส่งผิด กลายเป็น "เครื่องชั่ง" Kitchen scale 1 ชิ้น
ผมก็ chat คุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำให้ผมทำฟอร์ม คืนสินค้า และส่งไปให้ Lazada
ทุกขั้นตอนเรียบร้อยดี
มีปัญหาตรงที่ยอดเงินคืน ไม่ได้เต็มจำนวน 415 บาท กลายเป็น 207.50 บาท หรือ เพียง 1/2 เดียว
ผมพยายามกด Chat คุยกับเจ้าหน้าที่หลายครั้ง ไม่มีใครมารับเรื่อง
จำเป็นต้องใช้ช่องทางนี้
ขอความกรุณา ตรวจสอบให้ด้วยจะขอบคุณมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
เสียความรู้สึกกับ Lazada มาก
อ้างถึง กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/38383875 ตอนแรก ส่งผิดเป็น Kitchen Scale ผมต้องเสียเวลาส่งคืน เมื่อได้รับเงินคืนแล้ว ผมก็สั่งสินค้าเดิม คือ Magic Cane จากร้านเดิม
สมาชิกหมายเลข 4650704
สมัครใช้งานบัญชีลาซาด้าไม่ได้ บัญชีถูกล็อค
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามสมัครบัญชีลาซาด้า แต่ไม่สามารถสมัครได้ ระบบแจ้งว่าบัญชีถูกล็อค ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ไขค่ะ เพราะต้องการใช้งานด่วนในการสั่งซื้อสินค้า หากม
สมาชิกหมายเลข 9041676
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
แชร์ประการณ์การสั่งของจาก Official Xiaomi Store, LazMall, Lazada สุดปวดใจครับ
สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้รับจากการสั่งของจาก “ร้านค้าอย่างเป็นทางการ” ของ Xiaomi ผ่านทาง Lazada ครับ เมื่อวันที่ 28 พ.ย. เวลา 06.53 ผมได้สั่งสินค้า 4 รายการจาก Off
CK9035
ใครเคยซื้อของ Lazada จ่ายเงินแลัวแต่ไม่ต้องการสินค้า ขอคืนเงินแต่บริษัทไม่ดำเนินการบาง
สินค้าราคาชิ้นละ 26.58 จำนวน 3 ชิ้น ส่งจากจีน เราก็ไม่ทันดู จึงกดสั่งแลัวรอนาน จึงตัดสินใจไม่อยากได้สินค้า จึงโทรไม่ถามบริษัทเจ้าหน้าบอกว่าลูกค้าไม่ต้องรับของ (ปฎิเสธการรับสินค้า) เราจึงทำตามกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 3849029
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
เรื่องแย่ๆ ซ้ำซ้อน ส่งของคืนแต่เงินไม่คืน ระบบ Error ของ LAZADA ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
ครั้งนี้เป็นการซื้อกล้องติดรถยนต์จากร้านค้าใน app LAZADA โดยได้หาข้อมูลและตัดสินใจเลือก รุ่น A500S (ยี่ห้อไม่ขอระบุในที่นี้/ไม่มีส่วนได้เสีย) ก่อนจะกดสั่งก็ถามร้านค้าว่าเป็น ROM จีน หรือ ROM Global แล
สมาชิกหมายเลข 1802062
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ขนส่ง lazada express กดส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้ส่งของให้
วันที่ 11/07 ผมได้สั่งของจาก Lazada มีของมาส่งพร้อมกันสองชิ้น แต่ว่าขนส่งให้ผมแค่ชิ้นเดียว และบอกว่าเปลี่ยนรถหาของไม่เจอเดี๋ยวถ้าเจอจะกลับมาส่งให้อีกที อันนี้ก็เข้าใจได้ครับ แต่ว่าที่ไม่พอใจคือกดส่งพั
สมาชิกหมายเลข 3346797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Lazada ส่งสินค้าผิด ส่งคืน ได้รับเงินคืนไม่ครบ
แต่ของมาส่งผิด กลายเป็น "เครื่องชั่ง" Kitchen scale 1 ชิ้น
ผมก็ chat คุยกับเจ้าหน้าที่ แนะนำให้ผมทำฟอร์ม คืนสินค้า และส่งไปให้ Lazada
ทุกขั้นตอนเรียบร้อยดี
มีปัญหาตรงที่ยอดเงินคืน ไม่ได้เต็มจำนวน 415 บาท กลายเป็น 207.50 บาท หรือ เพียง 1/2 เดียว
ผมพยายามกด Chat คุยกับเจ้าหน้าที่หลายครั้ง ไม่มีใครมารับเรื่อง
จำเป็นต้องใช้ช่องทางนี้
ขอความกรุณา ตรวจสอบให้ด้วยจะขอบคุณมาก