ช่วยด้วยครับ ผมจะแก้ปัญหากับลูกค้าแบบนี้ยังใงดีครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ขายเครื่องปริ้นThermal+กล้องวงจรปิด โดยติดตั้งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ได้เกิดมีปัญหาหลายครั้ง(เกิดจากลูกค้า)​ 1.ลูกค้าถอดกล้องวงจรปิดทำให้กลางคืนไม่ทีการบันทึก แล้วลูกค้ามาโวยวายใหญ่โต อธิบายให้ตายไม่ฟัง 2.เครื่องปริ้นลูกค้าซื้อกระดาษผิด ผมก็เลยเอาของผมไปให้ใช้ โดยย้ำว่าถ้าซื้อต้องซื้อแบบความร้อน ปัญหาแรกผ่านไป ปัญหาที่สองลูกค้าโวยวายปริ้นไม่ออก เพราะใส่กระดาษกลับด้าน¿¿¿ ลูกค้าโวยวายใหญ่โต วันนี้ผมเลยเข้าไปคุยพร้อมกับเสนอคืนเงินทั้งหมด ผมจึงได้ทำการถอดกล้องและปริ้นเตอร์ ระหว่างนั้นเจ้าของร้านออกไปข้างนอก ผมจึงแจ้งจะฝากเงินไว้กับ พนักงานในร้าน แกตกลงตามนั้น หลังจากถอดอุปกรณ์ ผมได้ฝากเงินแล้วขังรถออกมาจากร้าน แกมาโวยวายผม ต่อว่า ด่าทอ ว่าผมโกง แกยังไม่ได้เงิน ไม่มีเงินฝากให้แก ผมจึงได้โทรเข้าไปยังร้านที่แกอยู่จอให้พนักงานที่รับเงินโทรแจ้งแก ว่าเงินอยู่ที่เขา เรื่องเหมือนจบด้วยดีใช่ใหมครับ ไม่เลยครับ เมื่อกี้โทรมาด่าทอผม ว่าโกหกไม่ได้ฝากเงินไว้ กลับร้านไปยังไม่เห็นเงินเลย -. -​ แกควรจะตามเงินที่พนักงานแก แต่กลับมาตามเงินที่ผม ขู่แจ้งความต่างๆนาๆ ตอนนี้ปวดหัวขั้นสุดครับ ผมควรจะจัดการยังใงกับคนแบบนี้ดีครับ หรือใครเคยเจอประสบการณ์ลูกค้าแบบนี้ช่วยแชร์ประสบการณ์ทีครับ #ปวดหัวขนาดอิเห้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่