ใครที่ขายของกับทาง Lazada แล้วเงินไม่เข้าตามรอบบิลบ้าง
เนื่องจาก ผมเพิ่งเริ่มขายของกับทาง Lazada ได้ไม่นาน ประมาณ 3 เดือน ปกติแล้ว เงินจะเข้าประมาณวันจันทร์ของทุกอาทิตย์ ตามรอบบิล
แต่รอบบิล ล่าสุด 3-9 / 12 / 61 เงินต้องเข้า ประมาณ วันที่ 17-19 /12 / 61 แต่ว่าเงินไม่เข้า ตอนแรกสอบถามไปทาง Lazada แล้วเมื่อวันที่ 18/12/61 เพราะว่าสังเกตุเห็น ความผิดปกติ คือ ไม่มี อีเมล์สรุปแจ้งยอดเงิน ซึ่งปกติ จะได้รับก่อนเงินเข้า 2-3 วัน ซึ่งยอดเงินที่จะได้รับรอบบิลนี้ประมาณ 17,xxx บาท แต่หลังจากสอบถามไปแล้วนั้น รอจนถึงวันที่ 20/12/61 จึงสอบถามเข้าไปอีกครั้งเพราะไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม่ว่าจะเป็น เมล์ หรือ โทร แต่ปรากฎว่า รอบนี้ คอลเซนต์เตอร์รับเรื่อง สอบถามรายละเอียดต่าง จนมาถึงยอดเงิน แจ้งว่า 11,xxx เราก็บอกว่าไมใช่ ต้องเป็น 17,xxx เลยเข้าไปดู ปรากฎว่า โดนหัก เพิ่ม 5,xxx เป็นพวกค่า ขนส่ง ซึ่งปกติ จะคิด แต่ว่าไม่ใช่สรุปยอดแล้ว มาหักแล้วยังไม่จ่ายเงินแบบนี้ มีสมาชิก เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ แล้วยอดเงิน จะเข้า ภายในกี่วัน คือ เงินที่เราขายของ เราก็วางแผนไว้แล้วว่าจะใช้จ่ายอย่างไร แต่มาเจอแบบนี้ เลยอยากรู้ว่า มีคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วทาง Lazada เค้า ดำเนินการให้ภายในกี่วัน เพราะนี่ก็จะทบไปยอดบิลของอีกอาทิตย์อยู่แล้ว
ใครที่ขายของกับทาง Lazada แล้วเงินไม่เข้าตามรอบบิลบ้าง
เนื่องจาก ผมเพิ่งเริ่มขายของกับทาง Lazada ได้ไม่นาน ประมาณ 3 เดือน ปกติแล้ว เงินจะเข้าประมาณวันจันทร์ของทุกอาทิตย์ ตามรอบบิล
แต่รอบบิล ล่าสุด 3-9 / 12 / 61 เงินต้องเข้า ประมาณ วันที่ 17-19 /12 / 61 แต่ว่าเงินไม่เข้า ตอนแรกสอบถามไปทาง Lazada แล้วเมื่อวันที่ 18/12/61 เพราะว่าสังเกตุเห็น ความผิดปกติ คือ ไม่มี อีเมล์สรุปแจ้งยอดเงิน ซึ่งปกติ จะได้รับก่อนเงินเข้า 2-3 วัน ซึ่งยอดเงินที่จะได้รับรอบบิลนี้ประมาณ 17,xxx บาท แต่หลังจากสอบถามไปแล้วนั้น รอจนถึงวันที่ 20/12/61 จึงสอบถามเข้าไปอีกครั้งเพราะไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม่ว่าจะเป็น เมล์ หรือ โทร แต่ปรากฎว่า รอบนี้ คอลเซนต์เตอร์รับเรื่อง สอบถามรายละเอียดต่าง จนมาถึงยอดเงิน แจ้งว่า 11,xxx เราก็บอกว่าไมใช่ ต้องเป็น 17,xxx เลยเข้าไปดู ปรากฎว่า โดนหัก เพิ่ม 5,xxx เป็นพวกค่า ขนส่ง ซึ่งปกติ จะคิด แต่ว่าไม่ใช่สรุปยอดแล้ว มาหักแล้วยังไม่จ่ายเงินแบบนี้ มีสมาชิก เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ แล้วยอดเงิน จะเข้า ภายในกี่วัน คือ เงินที่เราขายของ เราก็วางแผนไว้แล้วว่าจะใช้จ่ายอย่างไร แต่มาเจอแบบนี้ เลยอยากรู้ว่า มีคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วทาง Lazada เค้า ดำเนินการให้ภายในกี่วัน เพราะนี่ก็จะทบไปยอดบิลของอีกอาทิตย์อยู่แล้ว