คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 20/12/2018 8.18 น.]
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลคุณ "สมาชิกหมายเลข 5014622" ทางหลังไมค์และปัจจุบันมีการส่งเรื่องตรวจสอบปัญหาสัญญาณให้แล้วค่ะ อย่างไรจะมีการแจ้งผลกลับอีกครั้งค่ะ
น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ น้องฟ้ารบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 5014622 ส่งข้อมูลหมายเลขที่ใช้งาน , ข้อมูลพื้นที่ตามรายละเอียดด้านล่าง พร้อมแนบ link กระทู้นี้มายังหลังไมค์ให้น้องฟ้าส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ
>> พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่ออาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน , ซอย และจุดสังเกตใกล้เคียง) :
>> ช่วงเวลาที่เกิดปัญหาล่าสุด : (ระยะเวลาที่พบปัญหา เช่น 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา – ปัจจุบัน) :
>> จำนวนขีดสัญญาณที่ขึ้นที่หน้าจอ :

****************************************

>> พื้นที่ที่ใช้งานโดยละเอียด : (รบกวนระบุ บ้านเลขที่ ,ชื่ออาคาร ,โซน ,ชั้นที่พบปัญหา ,ถนน ,หมู่บ้าน , ซอย และจุดสังเกตใกล้เคียง) :
>> ช่วงเวลาที่เกิดปัญหาล่าสุด : (ระยะเวลาที่พบปัญหา เช่น 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา – ปัจจุบัน) :
>> จำนวนขีดสัญญาณที่ขึ้นที่หน้าจอ :

แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ต Dtac ถึงช้าาาาาาาาา