สั่งของลาซาด้าค่ะ แล้วสินค้าที่ได้มีตำหนิก็ได้ถ่ายรูปแจ้งไปในแชทร้านค้า ทางร้านค้าก็ตอบกลับมาว่าให้กดคืนเงินเลยแล้วค่อยสั่งสินค้าเข้ามาใหม่
เราก็กดคืนเงิน แต่พอกดมันขึ้นหน้าจอนี้มาค่ะ 'ท่านสามารถเก็บสินค้าไว้โดยไม่ต้องส่งคืน'
และเมื่อติดตามผลการคืนเงินก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ
เลยสงสัยว่ายังต้องส่งสินค้าคืนไหม เพราะปกติต้องส่งสินค้าคืนก่อนถึงจะคืนเงิน พอสอบถามไปทางร้านอีกครั้ง ทางร้านก็ตอบไม่ตรงคำถาม เหมือนเป็นระบบตอบอัตโนมัติ
เลยอยากจะถามว่า สรุปแล้วต้องส่งสินค้าคืนมั้ยคะ ?? ถ้าให้ส่งคืนปกติจะมีให้กดปริ้นใบส่งคืนสินค้าที่ส่งฟรีกับไปรษณีย์ด้วยน่ะค่ะ
สินค้ามีตำหนิ ต้องส่งสินค้าคืนหรือไม่คะในกรณีนี้ ??( Lazada )
เราก็กดคืนเงิน แต่พอกดมันขึ้นหน้าจอนี้มาค่ะ 'ท่านสามารถเก็บสินค้าไว้โดยไม่ต้องส่งคืน'
และเมื่อติดตามผลการคืนเงินก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ
เลยสงสัยว่ายังต้องส่งสินค้าคืนไหม เพราะปกติต้องส่งสินค้าคืนก่อนถึงจะคืนเงิน พอสอบถามไปทางร้านอีกครั้ง ทางร้านก็ตอบไม่ตรงคำถาม เหมือนเป็นระบบตอบอัตโนมัติ
เลยอยากจะถามว่า สรุปแล้วต้องส่งสินค้าคืนมั้ยคะ ?? ถ้าให้ส่งคืนปกติจะมีให้กดปริ้นใบส่งคืนสินค้าที่ส่งฟรีกับไปรษณีย์ด้วยน่ะค่ะ