เพิ่งขายของชิ้นแรกผ่าน shopee ค่ะ ส่งแบบems แล้วจะใส่เลขtrack ระบบขึ้นว่า ข้อผิดพลาดจากเซิร์ฟเวอร์ กดส่งแบบไม่ใส่เลข ก็ขึ้นข้อความเดียวกันจนลูกค้าได้ของไปแล้วในวันรุ่งขึ้นที่ส่งไป ปัญหาก็ยังไม่ถูกแก้ไข โดยผ่านมาแล้ว 5วัน
โทรไป email ไปตั้งแต่วันแรกที่เจอปัญหา ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ในระหว่างการประสานงานตลอดทุกครั้ง ผ่านไป 5วันก็ไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งอีกไม่กี่วันจะถึงเวลาที่ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว
มีใครเคยเจอแบบบ้างคะ แล้วแก้ไขได้ยังคะ
เคยประทับใจแอฟนี้มากๆจากการเป็นผู้ซื้อ แต่ตอนนี้คิดตรงกันข้ามแล้วค่ะ กับวิธีการแก้ไขที่ล่าช้ามาก
ขอบคุณมากค่ะ
ขายของใน shopee ใส่ tracking no.ไม่ได้ กดส่งก็ไม่ได้
โทรไป email ไปตั้งแต่วันแรกที่เจอปัญหา ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ในระหว่างการประสานงานตลอดทุกครั้ง ผ่านไป 5วันก็ไม่ได้รับการแก้ไข ซึ่งอีกไม่กี่วันจะถึงเวลาที่ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว
มีใครเคยเจอแบบบ้างคะ แล้วแก้ไขได้ยังคะ
เคยประทับใจแอฟนี้มากๆจากการเป็นผู้ซื้อ แต่ตอนนี้คิดตรงกันข้ามแล้วค่ะ กับวิธีการแก้ไขที่ล่าช้ามาก
ขอบคุณมากค่ะ