คืนสินค้า lazada

ผมส่งคืนสินค้า lazada วันเสาร์ที่ 8ที่ผ่านมาถึง lazada วันที่ 12 ตั้งแต่นั้นมาสถานะสินค้าไม่มีความคืบหน้าเลย ขึ้นแต่สถานะได้รับพัสดุแล้ว ถามไปทาง chat ก็เอาแต่บอกให้รอ chat ครั้งแรกบอกให้รอ 1-3วัน ครั้งที่ 2 3-5วัน ครั้งที่ 3 7วัน ตกลง lazadaจะโกงผมใช่ไหมครับ ผมได้ซื้อ ralme 2pro มาแล้วมีปัญหาปุ่มกดเพิ่มลดเสียงหลวม จึงตัดสินใจส่งคืนสินค้าแต่ไม่คิดเลยว่าจะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ lazada ช่วยรับผิดชอบด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5009526

ให้ทางเราดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 5009526 แจ้งเป็นหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบ ลาซาด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

Customer Care  Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่