หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกบิลเซเว่นเพราะพนักงานคิดผิด สรุปกลับมาบ้านดูยอดเงินในบัตร ไม่ได้รับยอดยกเลิกคืน🙄
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เราทำรายการซื้อของเซเว่น เสร็จแล้วพนักงานคิดค่าของผิด จากซื้อ1ชิ้น คิดเรา2ชิ้น ขอยกเลิกบิล แจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว กลับมาบ้านมาดูยอดเงินคงเหลือในบัตร ไม่ได้ยอดคืนซะงั้น โทรสอบถามคำตอบคือยกเลิกแล้วๆๆๆๆ ค่ะยกเลิกแล้ว แต่เงินในบัตรไม่เข้า เพลียจิตเพลียใจ กะจะใช้บัตรเซเว่นจะได้สะดวกสบายเรื่องรอเงินทอน เจอแบบนี้อีก เงินไม่มากแต่หงุดหงิด😠😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
สวัสดีครับ พอดีผมจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู คือชื่อสัญญาไม่ใช่ชื่อผม แต่ผมเป็นคนใช้และจ่ายรายเดือนเอง และเจ้าของสัญญาไม่สามารถติดต่อได้ พอไปที่ศูนย์ พนักงานบอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้ต้องรอหมดสัญญาอย่างเดียว เพ
สมาชิกหมายเลข 9144141
สั่งของเซเว่น Delivery แต่ได้ของเพิ่มจากจำนวนที่สั่ง
คือเราสั่งของเซเว่นไปอ่ะค่ะ คือเราจำได้แม่นเลยนะคะว่าเราสั่งของชิ้นนั้นเพียงชิ้นเดียว และตัวเราเองก็เตรียมเงินไว้พอดีแล้ว แต่พอพนง.มาส่งของกลับเพิ่มขึ้นแบบเท่าตัวเองค่ะ ถ้าเพิ่มมา1ชิ้นก็คงไม่เป็นไรเลย
สมาชิกหมายเลข 8021875
สั่งของเซเว่น ตัดเงินเรียบร้อย พนักงานบอกเดี๋ยวส่งของให้ แต่ระบบบอกว่ามีคนรับแล้ว ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ 😭
สมาชิกหมายเลข 8008754
ค่าเน็ต Ais อยู่ดี ๆ ก็แพงขึ้นจากเดิมเท่าตัว และคิดค่าบริการอื่นทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ใช้ Ais รายเดือนแพ็กเกจ 399 บาท และจะสมัครค่าบริการของ Apple เดือนละ 35 บาททุกเดือน จะได้จ่าย 461.93 ทุกเดือน ย้ำว่า**ทุกเดือนมาโดยตลอด นอกจากไปซื้อบริการของ Apple แต่อยู่ดี ๆ
สมาชิกหมายเลข 9161512
พนักงานเซเว่นลืมคิดของ1ชิ้น
เราซื้อของเซเว่น3ชิ้น เรื่องนี้ผ่านไปหลายเดือนแล้วค่ะแต่ยังจําเมนูที่กินได้เพราะเป็นช่วงเทศกาล แล้วก็จําค่าราคาของได้ จึงเอะใจว่าของน่าจะมีมูลค่มากกว่านี้ เท่าทีจําได้คือสินค้านึงต้องอุ่นร้อน พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 8805856
รอของเซเว่น 3ชั่วโมง ยังไม่มาส่ง
ติดต่อเซเว่นหรือยกเลิกไม่ได้ โทรไปไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 5935650
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ใครเคยโดนเรียกว่า "พี่" ทั้งๆที่เค้าแก่กว่าบ้าง
พอดีผม ไปซื้อของเซเว่น แล้วจู่ๆ ...พนักงาน ผม : จ่ายตังไป เค้า : คิดตังค์ พร้อมกับยื่นเงินทอนและพูด "นี่ครับ พี่" ผมก็อึ้ง. งงๆ ทั้งๆที่หน้าเค้าและอายุเค้า แก่กว่าเราอีก ผมนี่งงมาก อยากรู้
สมาชิกหมายเลข 1281044
ขอความรู้เรื่องการมัดจำเงิน และการยกเลิกสินค้า
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามค่ะ เราได้สั่งโรงงานผลิตของ 1,500 ชิ้น โดยโรงงานให้วางเงินมัดจำ 25,000 บาท เราวางเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้ โรงงานผลิตของได้ 500 ชิ้น ลูกค้าของเราเกิดเปลี่ยนใจอยากสั่งยกเลิกการผล
สมาชิกหมายเลข 9144944
เงิน 75 สตางค์ ที่ไม่ได้รับทอนจากร้าน 7 Eleven
มีใครมีประสพการณ์เช่นผมไหม? สองสามครั้งหลัง ที่ผมจ่ายเงินผ่าน counter service ของร้านเซเว่นฯ สังเกตได้ว่าพนักงานจะไม่ทอนเงินที่เป็นเศษสตางค์ อย่างวันนี้เศษ 75 สตางค์ ก็ไม่ทอน และที่สำคัญคือไม่ถามสัก
supojsri
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกบิลเซเว่นเพราะพนักงานคิดผิด สรุปกลับมาบ้านดูยอดเงินในบัตร ไม่ได้รับยอดยกเลิกคืน🙄