หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกบิลเซเว่นเพราะพนักงานคิดผิด สรุปกลับมาบ้านดูยอดเงินในบัตร ไม่ได้รับยอดยกเลิกคืน🙄
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เราทำรายการซื้อของเซเว่น เสร็จแล้วพนักงานคิดค่าของผิด จากซื้อ1ชิ้น คิดเรา2ชิ้น ขอยกเลิกบิล แจ้งว่าเรียบร้อยแล้ว กลับมาบ้านมาดูยอดเงินคงเหลือในบัตร ไม่ได้ยอดคืนซะงั้น โทรสอบถามคำตอบคือยกเลิกแล้วๆๆๆๆ ค่ะยกเลิกแล้ว แต่เงินในบัตรไม่เข้า เพลียจิตเพลียใจ กะจะใช้บัตรเซเว่นจะได้สะดวกสบายเรื่องรอเงินทอน เจอแบบนี้อีก เงินไม่มากแต่หงุดหงิด😠😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
บัตร ATM กสิกร – ค่าธรรมเนียมค้างชำระหลายปี เคยโดนหักเงิน แต่ไม่อยากโดนอีก จะทำยังไงดี?
“สวัสดีค่ะ ทุกคน มีปัญหากับบัญชีกสิกรที่เปิดไว้นาน แต่ไม่ได้ใช้งาน + มีบัตร ATM ค้างค่าธรรมเนียมหลายปีค่ะ พอฝากเงินครั้งล่าสุด ธนาคารหักไป 250 บาท แล้วอยากรู้ว่า ถ้าฝากเงินอีกครั้ง โดยที่ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8998354
ธ.กรุงเทพ ทำไม่ถูกเรื่องบัตร ATM หลอกให้ทำ
เรื่องมีอยู่ว่า ปีที่แล้วส่งSMS มาจะเก็บค่าธรรมเนียมบัตร ATM 300 บาท เราจึงโทรไปแจ้งยกเลิกบัตรที่เบอร์1333 เจ้าหน้าที่ก็อายัดบัตรแล้วให้ไปติดตาอที่สาขา พอฉันไปที่สาขาเซ็นทรัลพระราม2 เล่าให้เจ้าหน้าที
คุณนาน่า
อยากยกเลิกเน็ตกับเบอร์
อยากรู้ว่าถ้าจะยกเลิกเน็ตกับเบอร์ต้องทำยังไงบ้างคะพอดที่ว่าตอนนั้นมีพนักงานaisมาแนะนำซิมกับเน็ตให้แต่ตอนนั้นไม่กล้าปฏิเสธพี่พนักงานก็เลยลงทะเบียนให้แล้วก็สมัครเน็ตให้เราใช้แต่เรากมีอีกซิมที่ใช้อยูอยาก
สมาชิกหมายเลข 9038498
เปิดบัญชีกรุงไทยไทย 500 ทำไมยอดเงินในบัญชี เหลือ 0 บาทคะ
วันนี้ไปเปิดบัญชีกรุงไทย พนักงานบอกว่า ค่าเปิดบัญชี 500 บาท ซึ่งเราเปิดเป็น บัญชีออมทรัพย์ สมุดบัญชีธนาคารค่ะ ไม่ได้ทำบัตร ATM ไม่ได้ทำประกัน ซึ่งพนักงานบอกว่า เงินในบัญชี ของเราเหลืออยู่ 500 นะ พอเปิ
สมาชิกหมายเลข 9037308
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
แสกนบิลเดียวกัน 2 ครั้ง แต่เงินเข้าครั้งเดียว
วันที่ 10/7/2025 เวลา 17:00 กำลังแสกนจ่ายบิลน้ำพืช 3 ขวด ราคา 117 แต่ระบบเน็ตขัดข้อง คิดว่าระบบจะยกเลิกการจ่ายครั้งแรกไป เลยแสกนจ่ายอีกครั้ง พอจ่ายเสร็จรายการขึ้นจ่าย 2 ครั้งแต่เข้าระบบของโลตัสแค่ครั้
สมาชิกหมายเลข 6132542
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกบิลเซเว่นเพราะพนักงานคิดผิด สรุปกลับมาบ้านดูยอดเงินในบัตร ไม่ได้รับยอดยกเลิกคืน🙄