ปกติเค้านวดโดนอวัยวะเพศด้วยหรอคะ?

สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้เราไปนวดแผนไทยมาที่ร้านนึงในห้างย่านอ่อนนุช เคยไปนวดแล้ว 1 รอบได้คุณลุงผู้ชายมานวดให้ แต่ตอนนั้นไปนวดเท้า แล้วพอนวดเท้าเสร็จคุณลุงก็กดเส้นที่หลังที่บ่าให้แล้งเราก็เออดีจัง ไม่ค่อยมีหมอนวดคนไหนกดเส้นให้เราแบบดีๆเลย แล้วลุงเค้าก็กดสบายหายปวดดี

วันนี้เราไปนวดอีก ก็เลยเลือกคุณลุงคนเดิม เพราะครั้งก่อนกดเส้นสบายดี

พอเข้าห้องเราก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เสร็จลุงก็ถามว่า เน้นตรงไหนหรือเปล่า เราเลยบอกว่า เน้นขากับหลัง ลุงก็เริ่มนวดเริ่มกดขา ไปสักพัก เค้ามานวดตรงขาหนีบเรา แล้วก็พูดเชิงว่าเนี่ยเส้นตรงนี้มันทำให้ตรงนั้นตรงนี้ปวด อ่ะ โอเค มันก็จริง ลุงกดแล้วมันก็สบายรู้สึกหายเมื่อย
แต่กดแต่ตรงขาหนีบตรงก้น จนมือมาโดนน้องสาวเรา เราก็ยังคิดในแง่ดีอยู่ว่าคงไม่หรอกมั้ง อาจจะเลี่ยงไม่ได้ ว่าเลยโดน เราก็เลยปล่อยไป ลุงนวดอยู่แบบเนี้ยมา เกือบทั้งชั่วโมง แล้วก็โดนน้องสาวเราตลอด เราก็ยังพยายามคิดในแง่ดีอยู่ว่าเออคงเลี่ยงไม่ได้แกกดเส้นนี่เนาะ ไม่เคยเจอใครนวดแบบลุงคนนี้เลยนี่เป็นครั้งแรก งงมาก พยายามทำใจดีสู้เสือ บอกกับลุงว่า หนูปวดหลัง นวดหลังให้หนูด้วยนะคะ แกก็นวด แต่แกไม่ได้มานั่งข้างๆเราอ่ะ แกแบบเหมือนนวดขาทิ้งไว้อยู่ แกก็โน้มตัวมานวดบ่าเราเลย คือมันกลายเป็นอยู่ในท่าที่แบบ เรานอนอ้าขาแล้วลุงอยู่ตรงหว่างขาเรา แต่เราพยายามเอาขาดัน ไม่ให้แกเข้ามาใกล้มาก แล้วแกก็นวดบ่า แล้วตรงแขนแกก็มาโดนน่าอกเรา เราเลยบอกลุงว่าหนูว่าท่ามันแปลกๆขอเอาขาออกได้มั้ยคะ ลุงแกก็แบบไม่ได้เอาขาเราออก แกเลยให้เรานั่ง แล้วแกก็ให้เราพิงตรงน่าอกแก แล้วก็แบบเหมือนบิดตัว แต่คือ หัวลุงอ่ะอยู่ข้างๆคอเรา ซึ่งรู้แล้วแหละว่าแบบนี้ไม่ใช่ละ เราเลยบอกว่าพอแล้วค่ะ แกก็สับๆละหมดชั่วโมงพอดี แกก็เดินออกไป เราก็เลยเปลี่ยนเสื้อ ว่าจะรีบออกไปแบบอึดอัดไม่ไหวแล้ว จังหวะที่เรากำลังจะใส่เสื้ออยู่ๆลุงแกก็เปิดผ้าม่านเข้ามาโดยไม่บอกเราอ่ะ เราก็ตกใจ รีบดึงเสื้อลง ละแกก็บอกว่า เอาน้ำมาให้ เราแบบอะไรวะเนี่ย เลยรีบจ่ายเงิน รีบออกจากร้าน ลุงแกพูดว่า ครั้งน่าจะมาก็โทรมาก่อนนะ ชื่อลุง.... ครั้งน่าจะนวดหลังให้ เราแบบยิ้มเจื่อนๆแล้วสับขาเร็วออกมาจากร้านเลย

นี่คือปกติคนนวดจับเส้นนี่เค้าเลี่ยงการถูกอวัยวะเพศของลูกค้าไม่ได้หรอคะ จับก้นโดนน่าอกโดนน้องสาวตลอดเลยหรือยังไง เราไม่ค่อยทราบแต่ไม่สบายใจเลย ปกติเป็นคนชอบนวดเพราะเส้นตึงมากแต่ไม่เคยเจอแบบนี้เลย

เราไม่รู้จะแท็กอะไร ขอนุญาติแท็กแบบสุ่มๆนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่