รบกวนสอบถามครับ เผอิญเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2561 ผมได้สั่งซื้อ Huawei Y Max ราคา 10,540 บาท เพราะเห็นมีโปรผ่อน 0% 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แต่ด้วยความประมาทจึงได้ทำรายการผิดพลาดไม่เห็นหัวข้อให้เลือกผ่อน กลายเป็นไปกดชำระยอดเต็มจำนวน ก็เลยทำการยกเลิกการซื้อสินค้าทันใด ภายในวันที่ 10 ธ.ค. 2561 ทาง Lazada ได้ทำการส่งอีเมลมาว่าได้ทำการคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าผมยังไม่เห็นยอดเงินคืนเข้าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งวันนี้ วันที่ 13 ธ.ค. 2561 มีอย่างอื่นที่อยากได้จึงต้องการยอดเงินในบัตรคืน เลยอยากทราบว่า การตามยอดเงินในบัตรเครดิตคืน ต้องตามที่ Lazada หรือว่าต้องตามที่กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ครับ ขอบคุณครับ
การคืนเงินบัตรเครดิตของ Lazada กรณียกเลิกสินค้า