คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เก็บเงินปลายทางไม่ดีตรงไหน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
iPhone
ธุรกรรมออนไลน์
Mobile Application
ซื้อ iphone จากLazada จ่ายเงินไปแล้ว ตอนหลังมาแจ้งว่าไม่มีของ จะคืนเงินให้อีก45วัน ทำไงให้ได้เงินคืนเร็วขึ้นครับ
จากนั้นอีก 3 ชั่วโมงถัดมา Lazadaแจ้งกลับมาว่าสิ้นค้าหมดจะทำการคืนเงินให้ ผมได้ติดต่อกับพนักงานLazada
ได้รับการแจ้งกลับว่ากำลังดำเนินการ และจะคืนเข้าบัตรเดบิตหลัง 45 วันทำการ
สรุป ผมเสียเงิน 16,490 ไปกับระบบห่วยๆที่หลอกให้ผมมากดซื้อทั้งที่ไม่มีของ
เก็บเงินผมไป ไม่ตรวจสอบให้ดีว่ามีของรึเปล่า จากนั้นจะคืนเงินให้ผมอีก45วัน
ผมต้องสูญเสียทั้งเงิน 16,490 และเวลาไปอีก 45 วัน ในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดผม
อยากถามว่ามีใครเคยเจอปัญหาการซื้อของจากLazada แบบผมบ้างครับ จะมีวิธีแก้ไขอย่างไรให้ได้เงินคืนเร็วขึ้น
เพราะเงิน16,490 มันทำอะไรได้เยอะ กับเวลา45วัน
ปล.เป็นการซื้อของจากLazada ครั้งแรกและคงเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเราไม่มีทางรู้ต่อไปสินค้าที่เราซื้อมีอยู่จริงหรือไม่
ระบบห่วยๆแบบนี้ เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ