เมื่อวันที่ 5 วันพ่อที่ผ่านมาผมได้สั่งซื้อ nokia 3310 ในราคา 300 บาท รวมค่าส่งอีก 45 สไตล์โมเดิร์ลรูปแบบใหม่ในเมล์แจ้งมาว่าจะได้รับสินค้าภายใน วันที่ 11 จนตอนนี้ยังไม่ได้สินค้าเลยครับช้ามาก.....ในเมล์บอกกำลังจัดส่งตั้งแต่วันที่ 7 หลายวันแล้วยังไม่ถึงอีกเหรอครับผมอยู่แค่ลพบุรีเองนะ จากกรุงเทพผมวิ่งรถแค่ 3 ซม. ครึ่งเอง ผมสั่งซื้อของนี้ให้พ่อเพราะกะให้แทนของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าเลยครับ (พ่อผมเป็นคนหัวโบราณใช้เทคโนโลยีใหม่ๆไม่ค่อยเป็นจึงซื้อเครื่องนี้) คือ ผมรู้ว่ามันต้องส่งหลายที่แต่ควรจะส่งให้ไวกว่านี้ครับผมอยู่จังหวัดใกล้ๆควรจะได้เมื่อวานแล้วนะ
ผมพิมพ์ข้อความนี้เพราะอยากให้พวกคุณบริษัทคุณทำงานบริการให้ดีกว่านี้หน่อยครับคนจะได้ไม่ร้องเรียนกันเยอะ...!!
*และไม่ต้องส่งข้อความแบบนี้มานะ*
แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
โทรไปถามอะไรพวกคุณก็ช่วยอะไรไม่ได้มากหรอกเสียเงินค่าโทรป่าวๆ
Lazada ส่งของช้ามากโครตห่วยแถมยังไม่มีส่งฟรีแล้วด้วย....?
ผมพิมพ์ข้อความนี้เพราะอยากให้พวกคุณบริษัทคุณทำงานบริการให้ดีกว่านี้หน่อยครับคนจะได้ไม่ร้องเรียนกันเยอะ...!!
*และไม่ต้องส่งข้อความแบบนี้มานะ*
แอดมินได้รับทราบข้อมูลแล้วและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลให้ลูกค้าโดยเร็วที่สุด แอดมินรบกวนลูกค้าแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ค่ะ เลขที่คำสั่งซื้อ อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าทำรายการเข้ามากับลาซาด้าอีกครั้งนะคะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
โทรไปถามอะไรพวกคุณก็ช่วยอะไรไม่ได้มากหรอกเสียเงินค่าโทรป่าวๆ