ครั้งแรกกับการสั่งซื้อสินค้ากับ JD
เพิ่งลองสั่งครั้งแรก ว้าวมาก มีคูปองให้ด้วย
เลยสั่งพัดลมติดเพดานมา 2 เครื่อง
พอไปอ่านในรายละเอียดดูตรงการรับประกัน ขึ้นว่าสินค้าไม่มีการรับประกัน แต่ในส่วนของรายละเอียดสินค้ามีเขียนว่า รับประกันมอเตอร์ 1 ปี
เราเลยไม่แน่ใจ สอบถามไปที่แชท ถามไปเกี่ยวกับเรื่องการรับประกัน อีกสักพักใหญ่ เจ้าหน้าที่เข้ามาตอบว่า ไม่มีการรับประกันสินค้า
เราเลยบอกเค้าไปว่า ลองดูในรายละเอียดของตัวสินค้าหน่อย เพราะมันเขียนว่ามีการรับประกันมอเตอร์ 1 ปี
สรุป ... หายเงียบไปเลย ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนเข้ามาตอบ หลังจากที่รอมากว่า 30 นาที (ถอดใจ)
แต่ชอบในส่วนของการอัพเดทรายละเอียดขั้นตอนต่าง ๆ ว่าตอนนี้สินค้าเป็นยังไง ถึงไหน ออกจากคลังหรือยัง
แต่ในเรื่องของการติดต่อนี่บอกเลยว่าแย่มาก ๆ จริง ๆ ไม่รู้ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่มีตอบคำถามลูกค้าเลยหรอ
แล้วแบบนี้ถ้าสินค้ามีปัญหาอะไรยังไง จะสามารถติดต่อใครได้บ้าง ?
และคิดว่าถ้าเทียบกับกับร้านอื่น เช่น Lxxxx / Sxxxxx ยังสู้เค้าไม่ค่อยได้ในเรื่องระบบการบริการลูกค้า ควรพัฒนาด่วน ๆ เลยค่ะ
ครั้งแรกกับ JD + ฝ่ายบริการลูกค้า
เพิ่งลองสั่งครั้งแรก ว้าวมาก มีคูปองให้ด้วย
เลยสั่งพัดลมติดเพดานมา 2 เครื่อง
พอไปอ่านในรายละเอียดดูตรงการรับประกัน ขึ้นว่าสินค้าไม่มีการรับประกัน แต่ในส่วนของรายละเอียดสินค้ามีเขียนว่า รับประกันมอเตอร์ 1 ปี
เราเลยไม่แน่ใจ สอบถามไปที่แชท ถามไปเกี่ยวกับเรื่องการรับประกัน อีกสักพักใหญ่ เจ้าหน้าที่เข้ามาตอบว่า ไม่มีการรับประกันสินค้า
เราเลยบอกเค้าไปว่า ลองดูในรายละเอียดของตัวสินค้าหน่อย เพราะมันเขียนว่ามีการรับประกันมอเตอร์ 1 ปี
สรุป ... หายเงียบไปเลย ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนเข้ามาตอบ หลังจากที่รอมากว่า 30 นาที (ถอดใจ)
แต่ชอบในส่วนของการอัพเดทรายละเอียดขั้นตอนต่าง ๆ ว่าตอนนี้สินค้าเป็นยังไง ถึงไหน ออกจากคลังหรือยัง
แต่ในเรื่องของการติดต่อนี่บอกเลยว่าแย่มาก ๆ จริง ๆ ไม่รู้ทำไมเจ้าหน้าที่ไม่มีตอบคำถามลูกค้าเลยหรอ
แล้วแบบนี้ถ้าสินค้ามีปัญหาอะไรยังไง จะสามารถติดต่อใครได้บ้าง ?
และคิดว่าถ้าเทียบกับกับร้านอื่น เช่น Lxxxx / Sxxxxx ยังสู้เค้าไม่ค่อยได้ในเรื่องระบบการบริการลูกค้า ควรพัฒนาด่วน ๆ เลยค่ะ