ภรรยาผมได้สั่งซื้อรองเท้าไนท์กี้จากแอป Jd ราคา3400 กดได้คูปองส่วนลด 1000 หลังจากกดชำระเงินตัดบัตรผ่านเครดิต ไป ในระบบบอกว่า สินค้าได้2-5วัน แต่5วันแล้ว สถานะ ยังขึ้นสินค้ากำลังออกจากคลัง พอติดต่อไปยังผู้ขาย looksi ถามถึงสถานะสินค้า แต่ไม่มีการตอบใดๆ
เลยไปสอบถาม
1.inbox page facebook บอกสินค้าหมด
2.เลยสอบทางcallcenter อีกครั้ง บอก ต้องรอวันอังคาร เพราะปิดทำการ
3. สอบถามในapp jd บอก จะตรวจสอบให้ บอกไม่ได้ว่าวันไหน
5ชม. ผ่านไป jdโทรมาทางเบอร์ผมบอกของหมดแล้วจะยกเลิกสินค้าภายใน45วัน แล้วในระบบก็มีการยกเลิกประวัติการสั่งซื้อไปเลยโดยไม่มีการติดตามสินค้าได้อีก
ผมอยากทราบว่า ทางJD จะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับตอนขายมีของหน้าร้าน พอโอนเงินไปบอกของหมด แล้วถ้าไม่มีการสอบถามไปก็คงไม่รู้ว่าของหมด สถานะก็รอสินค้าออกจากคลังแบบนั้น มันเป็นความผิดลูกค้าไหมครับ ที่ของหมด ทำไมระบบห่วยแบบนี้ ถ้ารู้ว่าไม่มีของคุณจะเอามาขายทำไม พอโอนเงินบอกของหมด
แล้วเงินมันตัดบัตรเครดิตไปแล้วผมควรทำยังไงครับ
Jd central ระบบขายของห่วยแตกอย่าได้หลงกลสั่ง
เลยไปสอบถาม
1.inbox page facebook บอกสินค้าหมด
2.เลยสอบทางcallcenter อีกครั้ง บอก ต้องรอวันอังคาร เพราะปิดทำการ
3. สอบถามในapp jd บอก จะตรวจสอบให้ บอกไม่ได้ว่าวันไหน
5ชม. ผ่านไป jdโทรมาทางเบอร์ผมบอกของหมดแล้วจะยกเลิกสินค้าภายใน45วัน แล้วในระบบก็มีการยกเลิกประวัติการสั่งซื้อไปเลยโดยไม่มีการติดตามสินค้าได้อีก
ผมอยากทราบว่า ทางJD จะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลยหรอครับตอนขายมีของหน้าร้าน พอโอนเงินไปบอกของหมด แล้วถ้าไม่มีการสอบถามไปก็คงไม่รู้ว่าของหมด สถานะก็รอสินค้าออกจากคลังแบบนั้น มันเป็นความผิดลูกค้าไหมครับ ที่ของหมด ทำไมระบบห่วยแบบนี้ ถ้ารู้ว่าไม่มีของคุณจะเอามาขายทำไม พอโอนเงินบอกของหมด
แล้วเงินมันตัดบัตรเครดิตไปแล้วผมควรทำยังไงครับ