หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะสอบถามเรื่องการคืนสินค้า ซื้อของไม่ได้ของตามรูปที่ขึ้นโชว์ แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้ไหม
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
ซื้อของไม่ได้ของตามที่รูปที่ขึ้นไว้ แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้ไหม เดี๋ยวนี้มีให้ส่งแบบฟอร์มออนไลน์ด้วย สะดวกดี
ส่วนรายละเอียดส่งไปทางข้อความแล้ว ถ้าไมม่ีการตอบกลับ จะมาตั้งกระทู้อีกรอบ หงุดหงิดมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[เตือนภัย] Lazada wallet ผูกบัญชีธนาคารง่าย เติมเงินง่าย แต่ถอนเงินยากมาก ยกเลิกการผูกบัญชีก็ยากสุดๆ
ว่าถ้าไม่อยากให้ชีวิตยุ่งยาก อย่าหลงไปใช้เด็ดขาดจ้าLazada wallet ตอนแรก เราก็นึกว่ามันเหมือน Shopee pay จะเติมเข้า ถอนออก เปลี่ยนแปลงบัญชีได้ตลอด และเราก็พลาดเองแหละ ที่ไม่อ่านก็ว่ามันไม่มีบอกเลย ว่า
สมาชิกหมายเลข 705358
อยากฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก lazada
ซื้อโทรศัพท์มือถือจาก lazada แล้วได้สินค้าชำรุด ส่งคืนไปมา 2-3 รอบ โทรตามเรื่องโดนปัดมาตลอด จนล่าสุดไม่ยอมตอบคำถามไม่โอนสายให้ อยากฟ้อง lazada ด้วยตัวเองทำได้ไหม เพราะกลัวร้อง สคบ.แล้วเรื่องจะช้า ผิดพ
สมาชิกหมายเลข 2218959
__ ถาม วิธีการไปฟ้องที่ สคบ. เรื่อง Lazada ไม่คืนเงิน
ขอสอบถามถึงช่องทางการไป ฟ้องที่ สคบ. และวิธีการครับ ปัญหา ซื้อสินค้าที่ Lazada .. ไม่ได้รับสินค้า .. และขอคืนเงินไม่ได้ ระยะเวลาตั้งแต่ซื้อสินค้า 2 เดือนครึ่ง จาก
2เท้า9วิ่ง
LAZADA เตรียมการจัดส่งนานเกือบเดือน ไม่ส่งของสักที
อยู่สถานะเตรียมการจัดส่งนานเกือบเดือน จนเลยกำหนดการส่งมาแล้ว (จากต่างประเทศ) กรอกแบบฟอร์มขอยกเลิกสินค้าก็แล้ว ไม่มีการตอบรับ ไม่มีการคืนเงิน แบบนี้ควรทำไงดีครับ?
อย่าพูดเลย
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
คืนของ Lazada แล้วมีปัญหา ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งของไป ได้ของมาผิด ทำฟอร์มคืนของจากหน้า Web มา เอาของไปส่งวันนี้ ไปรษณีย์ลงนามรับของแล้ว ผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ไปรษณีย์โทรมาขอเลข EMS ซึ่งใน Form ที่ Print ออกมามันไม่มี ไปรษณีย์บอกให้โทรไปถาม
CyberSPARCX
ลดความเสี่ยงโดนโกง เบอร์ทรูมันนี่ ตรงจสอบ แท็กโปร์ไฟร์รับเงินก่อนโอน
สายเติมเกม หรือ สายช็อปปิ้งออนไลน์รู้กันดีว่าเดี๋ยวนี้มิจจี้มันเยอะแค่ไหน มาทุกรูปแบบทั้งโปรไฟล์ปลอม หลอกโอนเงิน ไม่ยอมส่งของบางทีต้องมานั่งขอเช็คเครดิต ตามหาเครดิตกันวุ่นวาย และยากเย็น ใช้เวลานานอีกต
Magpies
SBC EASY ใช้งานไม่ได้
เพิ่งไปเปิดบัญชีมา ตอนแรกแอปก็ใช้งานได้ปกติ แต่ผ่านไป 2-3 วันแอปเข้าใช้งานไม่ได้และได้รับ SMS "SCB ได้ระงับช่องทางการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่าน ตาม พ.ร.ก.มาตรการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม
สมาชิกหมายเลข 4647769
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
ระวัง มิจ ส่งของเก็บเงินปลายทางกำลังระบาด
เตือนภัย และขอร้องทุกข์ ในเวลาเดียวกัน มีสินค้ามาส่งโดยชื่อของแฟนสาว แฟนก็งงแล้วออกไปรับสินค้า ตอนแรกไม่มั่นใจว่าเป็นของตัวเองเพราะไม่ได้สั่ง แต่คนส่งบอกว่า กดปิดเคสไปแล้ว แฟนจึงจำใจรับมา ก่อนจะโทรมาส
สมาชิกหมายเลข 3905123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
Lazada
ร้องทุกข์
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะสอบถามเรื่องการคืนสินค้า ซื้อของไม่ได้ของตามรูปที่ขึ้นโชว์ แบบนี้ฟ้อง สคบ ได้ไหม
ส่วนรายละเอียดส่งไปทางข้อความแล้ว ถ้าไมม่ีการตอบกลับ จะมาตั้งกระทู้อีกรอบ หงุดหงิดมาก