หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรเจคเซเว่น
กระทู้คำถาม
7-Eleven
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
วิชาการ
พี่ๆคะ ช่วยคิดหัวข้อโปรเจคหน่อยคะ ว่าเซเว่นควรพัฒนาอะไร และควรปรับปรุงอะไร มีวิธีไหนที่เพิ่มยอดขายให้กับเซเว่นอย่างไร และอยากให้เซเว่นมีอะไร #ขอบคุณคนที่ตอบล่วงหน้านะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
เซเว่นเดลิเวอรี่รอ 2–3 ชั่วโมง ! 😡 นานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาตั้งกระทู้บ่นหน่อย คือเราเจอปัญหากับ 7-11 Delivery สาขานึงใน กทม.จนเบื่อมากกกกกแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันจะอะไรนักหนา สั่งทีไร รอหลายชั่วโมงมาก อย่างล่าสุดวันนี้เราสั่งไปตั้งแต่ 5
สมาชิกหมายเลข 6095336
การแก้ไขปัญหาประเทศไทยถึงโครงสร้าง ด้วยการจัดทำรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2540
การแก้ไขปัญหาโครงสร้าง ของประเทศไทยอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีเป้าหมายให้ประเทศไทยเป็ประเทศพัฒนาแล้วในปี 2563 หรือ 25 ปี หลังจากอภิวัฒน์การศึกษา2538 ภายใต้แผนพัฒนาเศรษฐกิจ และ สังคมแห่งชาติฉบับที่ 8 ความ
สมาชิกหมายเลข 8826121
เซเว่นควรปรับปรุบหรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรเพิ่ม
สวัสดีค่ะเรานักศึกษาปวส.ปี2 เราเรียนด้วยทำงานด้วยฝึกงานที่ร้านเซเว่นตามหัวข้อเลยเราต้องทำโปรเจคจบเกี่ยวกับร้านเซเว่นนี่แหละค่ะแต่เราก็คิดไม่ออกเลยว่าจะทำอะไรดีเพื่อใช้ในร้านเซเว่นสิ่งอำนวยความสะดวกหรื
สมาชิกหมายเลข 6557500
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
CJ VS 7-Eleven การที่พนักงานเอาของใส่ถุงยืนให้ ปฎิกิริยาเล็กๆนี้ คุณรู้สึกว่าคุณกำลังได้รับการบริการ หรือไม่ ?
1.ใช่ ฉันรู้สึกได้รับบริการ 2. ไม่ ฉันไม่รู้สึกว่าได้รับบริการ ส่วนผมนะ เซเว่นไม่แจกถุงมาจะสิบปีละมั้ง แต่ทุกครั้งที่ต้องหยิบของมากกว่าหนึ่งอยากขึ้นจากเคาเตอร์ ยังรู้สึกเคว้งคว้างอยู่เลย 55+ แบบว่า ก
สมาชิกหมายเลข 7087614
OMODA & JAECOO โชว์ความพร้อมบริการหลังการขาย สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าใหม่
OMODA & JAECOO แจงสื่อมวลชนด้านความพร้อมของหลังบ้าน ด้วยงานบริการหลังการขายครบวงจร ยกระดับมาตรฐานการบริการสู่ระดับสากล รองรับการเติบโตของยอดจอง JAECOO 5 EV ที่ได้รับการตอบรับกว่าห้าพันคัน บิล จาง
สมาชิกหมายเลข 8457357
อยากสร้างกิลด์ลูกหนี้เพื่อประเทศไทย มาเป็นหุ้นส่วนกัน มีใครสนใจบ้างไหม?
อยากสร้างกิลด์ลูกหนี้ เพื่อประเทศไทย มาเป็นหุ้นส่วนกัน ระดมทุน คนละ 500 บาท เป้าหมาย : พัฒนาประเทศไทยในทิศทางใหม่ วิสัยทัศน์ : มีอิสระ ในการสร้างความเป็นกลางอย่างสมดุล ไม่มีซ้าย ไม่มีขวา มีแต่ความพอเพ
ดวงตาตะวัน
Solo Leveling เมื่อการเก็บเลเวล คือ กลยุทธ์สร้างธุรกิจที่ไร้เทียมทาน
จากฮันเตอร์แรงค์ E ผู้ถูกขนานนามว่าเป็น อาวุธสุดกากของมนุษยชาติ ซองจินอูได้เปลี่ยนโชคชะตาด้วยระบบปริศนาที่ทำให้เขาสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างก้าวกระโดด ซึ่งการ เก็บเลเวล ของเขานั้น ไม่ใช่แค่การเพิ่มความ
สมาชิกหมายเลข 9003004
ซื้อของในเซเว่นแต่พนักงานไม่ลดราคาให้
เรื่องมันเกิดขึ้นว่าเราไปซื้อของที่เซเว่นปตทพหลโยธิน 53 เราเห็นในappเซเว่น ว่ามีคูปองส่วนลดของโยเกิร์ต13 บาทเฉาก๊วยหนึบ 10 บาทแต่พอตอนจ่ายจริงพนักงานคิดราคาเต็มเป็น 30 บาทอย่างนี้ก็ได้หรออยากให้คนที่
สมาชิกหมายเลข 6019956
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
การบริหารจัดการ
ร้านสะดวกซื้อ
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรเจคเซเว่น