วันนี้โดนลูกค้าด่า เรื่องไม่ให้ข้อมูล
คือเราให้แล้ว แต่ให้ได้ไม่หมด เพราะข้อมูลบางอย่าง ต้องถามที่สาขา
และเราก็อธิบายแบบยาวๆ โดนนางด่ากลับมาว่า เราใส่อารมณ์
และถามชื่อเรา เราก็ตอบไป และนางก็บอกว่าอัดเสียงอยู่ พูดมาเลยค่ะ เราก็อธิบายว่าไม่ได้ใส่อารณ์ พร้อมขอโทษและบอกว่า คุณก็กรุณาอย่าใส่อารมณ์กับดิฉัน นางก็ด่าๆๆๆ และกระแทกหูใครเรา เราโกรธ ทั้งโมโห
คือก็รู้ค่ะ ว่าเป็นลูกค้า และทำไมต้องใส่อารมณ์ขนาดนั้นด้วย และ บริษัทจะทำอะไรเรามั้ยคะ
และขอคำแนะนำ คนที่ทำงานเกี่ยวกับ โทรศัพท์ เวลาโดนลูกค้า ด่า ทำใจยังไงคะ
เครียดโดนลูกค้าถามชื่อ
คือเราให้แล้ว แต่ให้ได้ไม่หมด เพราะข้อมูลบางอย่าง ต้องถามที่สาขา
และเราก็อธิบายแบบยาวๆ โดนนางด่ากลับมาว่า เราใส่อารมณ์
และถามชื่อเรา เราก็ตอบไป และนางก็บอกว่าอัดเสียงอยู่ พูดมาเลยค่ะ เราก็อธิบายว่าไม่ได้ใส่อารณ์ พร้อมขอโทษและบอกว่า คุณก็กรุณาอย่าใส่อารมณ์กับดิฉัน นางก็ด่าๆๆๆ และกระแทกหูใครเรา เราโกรธ ทั้งโมโห
คือก็รู้ค่ะ ว่าเป็นลูกค้า และทำไมต้องใส่อารมณ์ขนาดนั้นด้วย และ บริษัทจะทำอะไรเรามั้ยคะ
และขอคำแนะนำ คนที่ทำงานเกี่ยวกับ โทรศัพท์ เวลาโดนลูกค้า ด่า ทำใจยังไงคะ