คืนของ LAZADA ผ่าน ร้าน7-Eleven ช้ามาก

เวลาซื้อของLAZADA แล้วส่งของมาผิดบ้าง ไม่ตรงรุ่นบ้าง ทำให้ต้องส่งคืน เสียเวลาคืนของคืนเงินก็กวนใจอยู่แล้ว แต่ปกติจะส่งคืนผ่านKERRY แล้วทางlaZadaจะแจ้งได้รับของคืนแล้วและแจ้งคืนเงินซึ่งรวดเร็วมากไม่เคยมีปัญหา แต่คราวนี้ลองส่งของคืนผ่านร้าน7-11 ใกล้บ้าน  ผ่านไป 4 วันผิดปกติทำไมเงียบจัง ทีแรกคิดว่าระบบส่งemailของlazadaมีปัญหาอะไรหรือปล่าวเลยลืมแจ้งกลับ  พอchat กับร้านถึงรู้ว่าของที่ส่งคืนยังไม่ถึงร้านเลย  รีบไปถามที่7-11 เขาบอกของเพิ่งได้ส่งเมื่อวานนี้เอง   คุณเก็บของไว้ 3 วันเลยหรือ บอกว่าร้านใหม่ ระบบไม่เข้าที่ จริงๆถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรรับของแต่แรกไหมคะ อันนี้กี่วันของถึงจะไปถึงร้านค้าก็ยังไม่รู้เลย เซ็งมากเพราะต้องรอคืนเงินนานไปอีก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การบริหารจัดการ 7-Eleven Kerry Express
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่